24/08/2012 13:37 GMT+7

20 công nhân bị sét đánh

HOA LƯ
HOA LƯ

TTO - Ngày 24-8, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Mang Yang (Gia Lai) - bác sĩ Đồng Văn Chín cho biết các nạn nhân bị thương trong vụ sét đánh tại trại giam Gia Trung (xã H’Ra, huyện Mang Yang) đã qua cơn nguy kịch.

FLXGpzgp.jpgPhóng to

Công nhân bị thương do sét đánh đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Mang Yang - Gia Lai - Ảnh: HOA LƯ

Trước đó, chiều 23-8, trên địa bàn huyện Mang Yang có mưa lớn kéo dài kèm sấm sét.

Hàng chục công nhân của Công ty TNHH MTV Thúy Hà khai thác gỗ keo tại trại giam Gia Trung (thuộc Bộ Công an) trú mưa trong bốn lán trại ở khu K3, trại giam Gia Trung bất ngờ bị sét đánh.

Hai công nhân Lò Văn Anh (25 tuổi) và Vi Văn Bảo (16 tuổi) đều dân tộc Thái, quê tại xã Yên Thắng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa chết tại chỗ. 18 công nhân khác bị thương.

Ngay khi sự việc xảy ra, các nạn nhân được các y, bác sĩ trại giam Gia Trung sơ cứu và chuyển đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Mang Yang.

Phó trưởng Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) Phạm Sĩ Dũng cho biết, hai nạn nhân xấu số đã được đưa về quê an táng ngay trong đêm 23-8 và Công ty Thúy Hà đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 30 triệu đồng.

Sáng 24-8, đại diện UBND huyện Mang Yang đã đến thăm các nạn nhân tại Trung tâm y tế huyện và hỗ trợ mỗi nạn nhân một triệu đồng.

HOA LƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên