18/08/2012 06:19 GMT+7

Cơ quan điều tra vào cuộc vụ đánh CTV Tuổi Trẻ

TruongUy
TruongUy

TT - Chiều 17-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Ðồng Nai) đã mời cộng tác viên (CTV) Ngô Phước Tuấn (bút danh Ngô Thiên Phúc) để lấy thêm lời khai xung quanh nghi vấn một nhóm đối tượng tự xưng là người của Hãng xe khách Cúc Tùng đánh anh Tuấn.

Tại cơ quan điều tra, anh Tuấn cung cấp một số hình ảnh do đồng nghiệp ở Ðài truyền hình Ðồng Nai quay được cảnh các đối tượng đang bỏ chạy sau khi đánh anh Tuấn ở gần cây xăng Suối Linh (P.Long Bình, TP Biên Hòa). Qua hình ảnh, anh Tuấn chỉ rõ đối tượng đánh mình cho điều tra viên.

Báo Tuổi Trẻ đề nghị điều tra vụ cộng tác viên bị đánhCTV Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệpĐiều tra xử lý vụ đánh CTV Tuổi Trẻ

Cùng ngày, ông Trần Chí Tài - phó giám đốc Công ty TNHH Cúc Tùng - cho biết chiếc xe khách giường nằm Cúc Tùng bị sự cố cháy hôm 14-8 khi đi trên quốc lộ 1 qua TP Biên Hòa có ba người của nhà xe gồm Nguyễn Văn Bảy (lái chính), Nguyễn Ðức Thiện (lái phụ) và Ðặng Văn Nga (nhân viên). Tất cả nhân viên của nhà xe đều mặc đồng phục xanh có in logo của Công ty Cúc Tùng.

Theo ông Tài, khi nhận được thông tin người của nhà xe Cúc Tùng đánh CTV Ngô Phước Tuấn đang tác nghiệp tại hiện trường, ông điện thoại hỏi ngay các tài xế và nhân viên trên xe này thì được trả lời là cả ba không đánh anh Tuấn. Chỉ có nhân viên Ðặng Văn Nga yêu cầu anh Tuấn và một số phóng viên khác không được chen lấn vào quay phim, gây cản trở mọi người đang chữa cháy.

"Anh em cho tôi biết người chửi bới và sau đó có đánh anh Tuấn mặc áo sọc, là một hành khách ở Cam Ranh. Ông này có tham gia cùng anh em nhà xe chạy vào cây xăng Suối Linh ở P.Cam Hiệp (TP Biên Hòa) để khiêng bình chữa cháy mang ra cứu xe. Sau khi đánh anh Tuấn, người này xách túi đi mất. Còn một người mặc áo thun trắng đội mũ cối cũng tham gia đánh anh Tuấn, chúng tôi hoàn toàn không biết là ai" - ông Tài nói.

HÀ MI - DUY THANH

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên