14/07/2012 14:46 GMT+7

Bé trai 1 tuổi chết đuối dưới hố ga công trình

ANH QUANG
ANH QUANG

TTO - Vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra khoảng 17g chiều qua 13-7, tại khu vực công trường xây dựng quốc lộ 5 kéo dài, đoạn chạy qua phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội.

Nạn nhân là cháu Trần Bảo Nguyên (sinh tháng 7-2011).

qhsjVsH3.jpgPhóng to
Hố ga nơi em bé chết đuối. Ảnh: A.Quang

Theo lời kể của người nhà, vào thời điểm xảy ra sự việc, cháu Nguyên được người em họ đang học lớp 7 bế ra khu bãi cát của công trường để xem thả diều. Tại đây, do không chú ý, cả hai đã ngã nhào xuống hố ga thuộc hệ thống cống thoát nước. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân có mặt tại đây đã nhảy xuống hố ga nhưng chỉ cứu được cháu trai đang học lớp 7. Sau đó, nhiều thanh niên đã dùng dây buộc vào người rồi lặn xuống tìm cháu Nguyên nhưng không có kết quả.

Được biết, đoạn cống thoát nước chảy thi công trên địa bàn rộng khoảng 5m, sâu hơn 3m và luôn luôn ngập nước. Người dân địa phương cho biết chính quyền địa phương đã thông báo về việc một số hố ga không có nắp nhưng trong lúc đơn vị xây dựng còn chưa khắc phục thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Sau khi nắm thông tin về vụ việc, Công an phường Ngọc Thụy và lực lượng cơ sở đã có mặt tại hiện trường. Sở PCCC thành phố Hà Nội cũng đã huy động 2 xe chữa cháy đến phối hợp cùng thợ lặn tìm xác cháu bé. Đến 6g sáng 14-7, thợ lặn mới phát hiện được thi thể cháu Nguyên mắc kẹt dưới đường cống ngầm này.

Được biết, cháu Nguyên là con trai duy nhất của anh Trần Văn Kiên, quê quán tại Hải Dương. Hai vợ chồng anh Kiên thuê trọ tại tổ 21, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, mở cửa hàng sửa xe và làm thuê kiếm sống. Hiện trường xảy ra tai nạn nằm đối diện với gian nhà mà gia đình nạn nhân đang thuê.

ANH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên