08/07/2012 21:01 GMT+7

Ẩu đả, đốt cháy bốn xe ba bánh giữa phố

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Vụ ẩu đả xảy ra trưa ngày 8-7 trước nhà hàng “Hải sản gia đình” (số 31 đường Lê Đức Thọ (kéo dài), P. Mai Dịch, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) đã làm nhiều người bị thương, bốn xe ba bánh bị đốt cháy giữa đường.

Nhiều nhân viên làm việc trong nhà hàng cũng bị thương nặng.

AdgyJMFh.jpgPhóng to

Hiện trường vụ ẩu đả - Ảnh: Quang Thế

Người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng 10g30 cùng ngày có khoảng 15 người đàn ông cầm theo dao, ống tuýp nước đi trên sáu xe ba bánh lao thẳng vào nhà hàng “Hải sản gia đình” và đòi “thương lượng với ông chủ”.

Sau khi “thương lượng” không được, cả hai bên đã xảy ra xô xát, nhân viên nhà hàng đã dùng dao để đánh trả lại, sau khi lực lượng xe ba gác" bỏ chạy, nhân viên nhà hàng kéo 4/6 xe ba bánh ra giữa đường để đốt.

Vụ ẩu đả đã làm nhiều nhân viên của nhà hàng phải nhập viện, bốn xe ba bánh bốc cháy còn trơ khung, gây hoảng loạn cả khu phố.

Sau khi nghe được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 2 xe cứu hỏa đến để khống chế đám cháy, khoảng 10 phút sau thì vụ hỏa hoạn đã được dập tắt. Ngay trong ngày công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đến lấy lời khai của các đối tượng có liên quan và đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên