30/05/2012 07:57 GMT+7

Kêu trời với nạn nhà báo dọa doanh nghiệp

H.ĐIỆP
H.ĐIỆP

TT - Trước nạn lợi dụng danh nghĩa báo chí để gây phiền hà, dọa dẫm cơ quan, doanh nghiệp có xu hướng gia tăng trên địa bàn, tỉnh Vĩnh Phúc vừa có văn bản gửi các cơ quan quản lý báo chí trung ương báo cáo và kiến nghị chỉ đạo các cơ quan báo chí có liên quan chấn chỉnh việc này.

Theo nội dung văn bản, ông Tạ Văn Tính - phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc - cho biết thời gian qua trên địa bàn tỉnh có hiện tượng phóng viên một số tờ báo, tạp chí, đặc san... của các ban, ngành trung ương về một số cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh khai thác hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên, theo ông Tính, “một số người tự xưng là phóng viên báo này báo kia đã gửi thư, gọi điện mời một cách thái quá, gây bức xúc, phiền nhiễu tới các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cá biệt, có đối tượng dọa nạt nếu các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp không đồng ý đặt quảng cáo sẽ đưa một số việc lên báo chí...”.

Tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan quản lý có biện pháp chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí trong việc khai thác quảng cáo để chấm dứt tình trạng trên, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường của các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn.

H.ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên