18/05/2012 15:49 GMT+7

Khánh thành Nhà văn hóa Song Tử Tây

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Sáng 18-5, tại xã đảo Song Tử Tây (huyện đảo Trường Sa, Khánh Hòa), Hà Nội và Bộ Tư lệnh hải quân đã tổ chức lễ khánh thành công trình Nhà văn hóa Song Tử Tây, do quân và dân Hà Nội xây tặng xã đảo này.

X7kvu7JI.jpgPhóng to
Nhà văn hóa Song Tử Tây trong ngày khánh thành 18-5 - Ảnh: Duy Thanh

Ông Tưởng Phi Chiến - phó bí thư Thành ủy Hà Nội - cho biết công trình có tổng mức đầu tư hơn 24 tỉ đồng, xây dựng trên diện tích 1.500m2, cao hai tầng, gồm khu trưng bày văn hóa, chiếu phim và 19 phòng nghỉ.

Phát biểu tại lễ khánh thành công trình, chuẩn đô đốc Nguyễn Văn Ninh - phó tư lệnh Quân chủng hải quân VN - cho biết công trình có ý nghĩa rất to lớn về chính trị và văn hóa, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho các xã đảo của huyện đảo Trường Sa, tạo điều kiện cho các đoàn công tác từ đất liền và tương lai là các đoàn khách du lịch đến thăm huyện đảo thân thương của Tổ quốc.

Năm 2010, thủ đô Hà Nội đã tặng huyện đảo Trường Sa nhà khách Thủ Đô tại thị trấn Trường Sa.

Dịp này, đoàn công tác đến Trường Sa của Hà Nội và sáu tỉnh, thành phố: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đắk Lắk đã thăm, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang công tác và sinh sống ở các xã, thị trấn ở huyện đảo Trường Sa.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên