11/04/2012 19:23 GMT+7

Mở các container có chứa ôtô

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Chiều 11-4, 10 container của tàu Trường Hải Star đã được chuyển từ sà lan của Công ty TNHH hàng hải Sao Mai sang sà lan khác để vận chuyển về TP.HCM.

Tàu chở container chìm: Thiệt hại hàng trăm tỉTìm được 21 container của tàu Trường Hải Star

InYTWq5v.jpgPhóng to
Xe Kia New Morning bị ướt sũng nằm trong container. Ảnh: Đ.Hà

Theo Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu, đến chiều 11-4 trong số 25 container bị trôi dạt trên biển, các đơn vị cứu nạn đã vớt được 21 chiếc và tập kết ở nhiều nơi. Trong đó, có 10 container được tập kết trên sà lan của Công ty Sao Mai và có bốn container có chứa ôtô.

Chiều 11-4, PV TTO có mặt tại sà lan của Công ty Sao Mai. Theo quan sát của chúng tôi, có hai, ba chiếc container bị móp méo vì va chạm khi trôi dạt trên biển. Khi chuyển giao container cho chủ hàng, hai bên đã cùng mở container để kiểm đếm xe. Trong một container được mở ra, chúng tôi thấy có ba chiếc xe Kia New Morning. Những chiếc xe này đều ướt sũng, và có lớp bùn mỏng bám trên vỏ xe.

k0PkN65J.jpgPhóng to
Cẩu container từ sà lan của Công ty Sao Mai sang sà lan khác để đưa về TP.HCM. Ảnh: Đ.Hà
NOPxBu71.jpg
Một trong những thùng container bị móp méo khi trôi trên biển. Ảnh: Đ.Hà

Trong một diễn biến khác, Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu đã yêu cầu hai hoa tiêu dẫn hai tàu va chạm nhau viết tường trình. Cơ quan an ninh điều tra- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng vào cuộc để tìm hiểu thông tin. Nguyên nhân xảy ra va chạm vẫn tiếp tục được điều tra.

Đến chiều 11-4 cũng chưa ghi nhận hiện tượng dầu chảy ra từ trong tàu Trường Hải Star.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên