23/03/2012 10:16 GMT+7

Một học sinh lớp 7 treo cổ tự tử

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Công an Q.Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, cho biết em Dương Võ Quốc Toàn (sinh năm 1999, HS lớp 7 Trường Đoàn Thị Điểm) vừa treo cổ chết tại nhà vào sáng 22-3.

Thêm hai học sinh tự tửHọc sinh tự tử: người lớn thiếu quan tâm?Đau đớn cái chết của ba học sinh lớp 7

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan cảnh sát điều tra kết luận đây không phải là vụ án, gia đình nạn nhân từ chối khám nghiệm giải phẫu tử thi.

Theo cơ quan chức năng, Toàn rất mê chơi game, thường chơi đến 1-2g sáng và thức dậy trễ vào hôm sau. Những lúc như thế bà Diễm (mẹ Toàn) đã la rầy con.

Khoảng 8g sáng 22-3, khi bà Diễm đi làm về đến nhà thấy Toàn vẫn đang ngủ nên dùng tay đánh vào mông gọi dậy và la rầy Toàn. Toàn bỏ ra khỏi phòng.

Sau khi dọn dẹp nhà cửa xong, bà Diễm không thấy con nên đi tìm và phát hiện Toàn đã treo cổ trên sân thượng.

Bà Diễm tri hô, tháo gỡ dây và cùng hai người khác đưa Toàn đi cấp cứu nhưng bác sĩ báo nạn nhân đã chết.

Theo cô Trương Thị Thiên Hương, phó hiệu trưởng Trường Đoàn Thị Điểm, T. là một trong những học sinh giỏi của nhà trường, hạnh kiểm tốt, tính tình ngoan hiền, hòa đồng và chuẩn bị đi thi Olympic tiếng Anh cấp thành vào ngày 24-3 nên bà Hương rất bất ngờ, đau buồn trước tin cái chết của em T.. Được biết, T. là con giữa trong gia đình có ba anh em, cha mẹ ly dị nhau đã lâu, hiện hai mẹ con sống bên nội, còn cha đi làm ăn ở Bình Dương.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên