29/12/2011 11:40 GMT+7

Tìm thấy đủ thi thể chiến sĩ mất tích ở Cửa Đại

HOÀNG DUY
HOÀNG DUY

TTO - Đến 13g chiều 29-12, thi thể của binh nhất Đặng Ngọc Thiện, 19 tuổi, quê xã Bình Sa, huyện Thăng Bình, Quảng Nam được đưa vào bờ và chuyển về cho gia đình an táng. Thi thể anh Thiện nổi lên tại vùng gần bờ Cửa Đại.

Tìm thấy đủ thi thể chiến sĩ mất tích ở Cửa Đại

Tay không vượt sóng cứu 10 ngườiChìm tàu ở Cửa Đại, cứu sống 28 ngườiVật vã cứu người trên biển Cửa Đại

0XGWikXi.jpgPhóng to

Thi thể thiếu úy Nguyễn Đình Duy được đặt tạm ngay tại cảng Cửa Đaị sau khi được đưa lên bờ - Ảnh: Hoàng Duy

Như vậy tính đến thời điểm này, toàn bộ thi thể mất tích của 5 chiến sĩ xấu số trong vụ chìm tàu ở Cửa Đại đã được tìm thấy.

Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Nam tổ chức truy điệu theo nghi thức quân đội đối với các nạn nhân này.

Trước đó, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tâm, ngư dân khối Phước Hải, phường Cửa Đại, Hội An đã phát hiện một thi thể nạn nhân vụ chìm tàu tại khu vực biển cách Cửa Đại 3 hải lý và thông báo cho Ban chỉ huy tìm kiếm.

Is1QxyDE.jpgPhóng to

Ông Trương Tựu, cậu ruột của thiếu úy Nguyễn Đình Duy, đau xót đưa cháu về quê nhà - Ảnh: Hoàng Duy

Ngay sau đó, tàu cứu hộ đã được điều đến vớt thi thể thiếu úy Nguyễn Hồng Chiến, 24 tuổi, trung đội trưởng, quê Núi Thành.

Video truy điệu chiến sĩ chìm tàu tại Cửa Đại - Nguồn: Truyền hình Tuổi Trẻ

Tiếp đó, lực lượng cứu nạn, cứu hộ cũng đã phát hiện, vớt được thêm 2 thi thể của Thiếu úy Nguyễn Đình Duy, 24 tuổi, trú Điện Thọ, huyện Điện Bàn và Trung úy Bùi Phước Tâm, 28 tuổi, trú Cẩm Hà, Hội An.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu và Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn - Phó Tư lệnh Quân khu 5 đã cử bộ đội trực tiếp đưa thi thể nạn nhân về bàn giao cho gia đình.

Ngay trong sáng 29-12, ngư dân Nguyễn Văn Tâm, người phát hiện nạn nhân vụ tàu chìm đã được Hội Nông dân phường Cửa Đại thưởng nóng 1.000.000 đồng.

Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hội An (DIC) và Ngân hàng cổ phần thương mại Việt Á - Chi nhánh Hội An đã gửi đến Ban chỉ huy tìm kiếm tổng cộng 20.000.000 đồng để giúp gia đình các nạn nhân.

HOÀNG DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên