20/12/2011 17:06 GMT+7

Xe khách bốc cháy ngùn ngụt ở Hòa Bình

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Một xe khách giường nằm loại 48 chỗ của công ty Công ty liên doanh vận chuyển quốc tế Hải Vân (Hải Vân Express) chở 38 người trên hành trình Hà Nội - Điện Biên đã bị cháy rụi khi lưu thông đến tỉnh Hòa Bình.

Không có thiệt hại về người, nhưng ba chiếc xe máy, đồ đạc cá nhân và quà từ thiện cho trẻ em miền núi của một nhóm từ thiện trên chiếc xe bị cháy rụi.

L15WpBWd.jpgPhóng to
Cháy xe khách, lửa bốc lên ngùn ngụt - Ảnh chụp lại từ video

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều nay (20-12), anh Ngô Anh Tuấn - thành viên nhóm từ thiện thuộc box du lịch của diễn đàn Trái tim Việt Nam online, người thoát nạn trong vụ cháy - cho biết chiếc xe của Hải Vân Express đã phát lửa khi đi đến đường vành đai thành phố Hòa Bình.

“Lúc đó vào khoảng 21g15, tôi nằm ở phía sau xe nghe mọi người hô có mùi khét thì thấy khói từ gầm xe tràn lên. Lúc mọi người xuống xe hết thì lửa bùng lên rất nhanh. Mọi người chỉ kịp hô hào những người đang ngủ trên xe sơ tán và dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng lửa bốc lên nhanh quá nên không kịp lấy hành lý” - anh Tuấn kể lại.

Nguồn: Youtube
Anh Tuấn cho biết nhóm của anh gồm sáu người đi trên xe thoát nạn nhưng số quần áo ấm, sách vở mà nhóm mang lên tặng học sinh Trường tiểu học trường Na Co Sa - Mường Nhé (Điện Biên) trị giá khoảng 20 triệu đồng cùng ba chiếc xe máy của nhóm để trong ôtô bị cháy rụi. Tất cả hành lý cá nhân, điện thoại và máy ảnh của mọi người cũng bị cháy.

“Sáng nay bên nhà xe có gọi điện bảo chờ giải quyết vụ việc chứ chưa thông báo gì thêm” - anh Tuấn cho biết.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên