07/12/2011 08:33 GMT+7

Lật xe chở gỗ, 10 người chết, 4 người bị thương

Danh sách 10 người chết (quê ở bản Na Lạng, xã Châu Lí, huyện Quỳ Hợp)
Danh sách 10 người chết (quê ở bản Na Lạng, xã Châu Lí, huyện Quỳ Hợp)

TTO - Lúc 4g sáng nay (7-12), chiếc xe ben chở gỗ đang đi từ trên núi cao Pù Uột (xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, Nghệ An) xuống lưng chừng núi thì bị lật ngửa, 10/14 người trên xe đã tử vong.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ông Nguyễn Thế Mạnh, chủ tịch UBND xã Bình Chuẩn, cho biết: "Sau khi xe bị lật, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an và dân quân lật gỗ và những bộ phản để đưa xác người ra. Lúc 5g cùng ngày, đã có bảy thi thể được đưa ra khỏi đống gỗ. Bảy nạn nhân bị thương còn lại được bà con dân bản đưa sang Bệnh viện huyện Quỳ Hợp cấp cứu. Trên đường đi cấp cứu có thêm ba nạn nhân khác tử vong".

Ông Mạnh cho biết khi ông đang đứng bên đường canh bảy thi thể nạn nhân, chờ công an tỉnh lên khám nghiệm hiện trường. Những nạn nhân này thuộc xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp.

Lúc 11g, phóng viên TTO có mặt tại lưng chừng dốc Pù Uột. Hàng trăm người dân địa phương đứng vây quanh chiếc xe bị lật ngửa và thi thể bảy nạn nhân bị chết tại chỗ. Thi thoảng những tiếng khóc nhói lên giữa hàng trăm người đứng, ngồi xung quanh hiện trường.

V79CIGuL.jpgPhóng to
Xe đưa xác những nạn nhân đi mai táng
wkAHAr45.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn
kFgiYwSF.jpgPhóng to
Người nhà nạn nhân đau đớn trước cái chết thương tâm của người thân
JayjMYGT.jpgPhóng to
Chị Vi Thị Hằng và con khóc chồng là anh Lò Văn Minh

Ông Kha Văn Minh - trưởng công an xã Bình Chuẩn, cho biết chiếc xe này xuất phát từ huyện Tương Dương, vừa đi qua địa bàn xã Nga Mi sang xã Bình Chuẩn thì bị mất phanh nên đã gây tai nạn thảm thương. 14 người dân đi bốc gỗ thuê ngồi trên thùng xe nên khi xe lật ngửa, toàn bộ 12 khối gỗ đã đè lên 14 người xấu số này.

Cùng với công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn, các nữ bác sĩ tại Bệnh viện Quỳ Hợp cũng được đến khám nghiệm tử thi. Người dân địa phương đã dùng chiếu, chăn đưa thi thể các nạn nhân đi mai táng.

Danh sách 10 người chết (quê ở bản Na Lạng, xã Châu Lí, huyện Quỳ Hợp)

1.Vi Văn Hiếu, 29 tuổi2. Lê Văn Hùng, 41 tuổi3. Lô Văn Thông, 23 tuổi4. Lô Văn Minh, 21 tuổi5. Lê Văn Cường, 51 tuổi6. Vi Văn Việt7. Vi Văn Cầm, 21 tuổi8.Kha Văn Anh, 24 tuổi9. Vi Văn Là.10.Vi Văn Tỉu.

Bốn người bị thương nặng:

1. Vi Văn Dũng2. Vi Văn Dương3. Nguyễn Văn Thìn4. Vương Đình Hạnh, 41 tuổi, tài xế.

Danh sách 10 người chết (quê ở bản Na Lạng, xã Châu Lí, huyện Quỳ Hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên