19/10/2011 01:31 GMT+7

Tạm đình chỉ công tác bác sĩ Vúng

V.TR.
V.TR.

TT - Chiều 18-10, bác sĩ Nguyễn Thị Tình, phó giám đốc Sở Y tế Bến Tre, cho biết ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu đã công bố quyết định tạm đình chỉ công tác bác sĩ Trương Thị Vúng (trưởng khoa nội B) và điều dưỡng Nguyễn Thị Mai để tiến hành kiểm điểm, xử lý kỷ luật. Đây là hai cá nhân liên quan trực tiếp đến trường hợp tử vong của nữ sinh lớp 12 Võ Như Hảo ở huyện Giồng Trôm (Tuổi Trẻ, ngày 13-10).

Read this on Tuoitrenews.vnMột thiếu nữ tử vong sau khi chích thuốc

Theo bác sĩ Tình, từ khi báo Tuổi Trẻ phản ánh sự tắc trách của bác sĩ Vúng và điều dưỡng dẫn đến việc bệnh nhân Hảo tử vong, Sở Y tế đã hai lần chỉ đạo xử lý vụ việc. Lần thứ nhất, sở chỉ đạo ban giám đốc bệnh viện và cá nhân bác sĩ Vúng đến gặp gia đình nạn nhân xin lỗi về tinh thần, thái độ phục vụ không tốt (bệnh viện đã đến gặp). Ngày 17-10, Sở Y tế tiếp tục chỉ đạo ban giám đốc bệnh viện tạm đình chỉ công tác của bác sĩ Vúng và điều dưỡng Mai vô thời hạn, cho đến khi kiểm điểm, xử lý xong.

Theo bác sĩ Hoàng Việt, giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu, điều dưỡng Nguyễn Thị Mai là người bị người nhà bệnh nhân Võ Như Hảo phản ảnh đã quát nạt mẹ bệnh nhân Hảo khi bà ngăn việc tiêm thuốc. Sau khi điều dưỡng này tiêm thuốc, bệnh nhân Hảo tử vong. Hiện bác sĩ Vúng và điều dưỡng Mai đã làm kiểm điểm gửi về phòng tổ chức bệnh viện. Ngày 20-10, khoa nội B sẽ tiến hành họp kiểm điểm, đề xuất hình thức kỷ luật.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên