15/10/2011 17:39 GMT+7

Cháy dữ dội tại một kho cám

KHIẾT NHUNG - ĐẠI VIỆT
KHIẾT NHUNG - ĐẠI VIỆT

TTO - Vào lúc 13g30 ngày 15-10, một vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại một kho chứa cám của doanh nghiệp Phú Quý Vinh, đường Nguyễn Hữu Trí, khu phố 2, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

CCMyLFko.jpgPhóng to

Hiện trường vụ cháy, cột khói bốc cao 10m

Theo một số người dân xuang quanh, khi thấy khói bốc cao trong kho hàng nhưng thấy bên trong không có người, họ đã hốt hoảng gọi cảnh sát phòng cháy chữa cháy. Tại hiện trường, một cột khói chừng 10m hung hãn thoát lên phía trên kho hàng.

Cháy dữ dội tại một kho cám
qRpay8Z4.jpgPhóng to
fWjfkYS5.jpg

Các chiến sĩ phải phá vỡ tường mới phun được nước vào bên trong

Ngay sau đó, bốn xe cứu hỏa cùng hơn 20 chiến sĩ của Công an PCCC quận Bình Tân và hơn 30 người đã tích cực dập lửa. Đến 15g, lửa bên trong kho hàng vẫn tiếp tục bốc lớn, lực lượng PCCC phải phá vỡ tường chắn tôn để tạo lỗ trống phun nước vào bên trong.

Tuy nhiên, do kho hàng cháy quá lớn nên phần mái tôn đã bị sụp hoàn toàn. Diện tích cháy lớn hơn 1.000m2. Đến 16g cùng ngày đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo các chiến sĩ cứu hỏa, 1 ôtô tải, 1 xe du lịch, 2 xe gắn máy bên trong đã cháy rụi. Kho cám 700 tấn đã biến thành tro. Theo ông Huỳnh Bá Nghề - chủ doanh nghiệp Phú Quý Vinh, do hôm nay là thứ 7, công nhân không làm việc nên không có thiệt hại đáng tiếc nào về người.

Ước tính tổng thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

KHIẾT NHUNG - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên