07/10/2011 17:08 GMT+7

Ô tô đâm nát 12 xe máy

 HOÀNG LỘC - THÙY DƯƠNG
 HOÀNG LỘC - THÙY DƯƠNG

TTO - Tai nạn xảy ra lúc 16g25 chiều 7-10, tại giao lộ Sư Vạn Hạnh - Lý Thái Tổ (Quận 10, TP.HCM), 14 người đi cấp cứu, 1 người chết, ô tô và 12 xe máy bị hư hỏng, tắc đường gần 3 giờ.

Dưới đây là phần tường thuật của TTO vào tối 7-10 với thông tin và hình ảnh do phóng viên gửi về từ hiện trường vụ tai nạn:

IvftuQmp.jpgPhóng to
MAyd2eVl.jpg
GWmsFRwn.jpgPhóng to
i3tBwyzt.jpg
SJb5GJKu.jpg

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do một chiếc xe hơi 4 chỗ đi với tốc độ cao tông vào dòng người đi xe gắn máy phía trước.

Sau khi gây tai nạn xong, xe tiếp tục bỏ chạy cách hiện trường 500m, đầu xe bị móp. Tài xế hiện đang bị công an giam giữ để điều tra.

Hiện các nạn nhân đã được chuyển đến các bệnh viện gần nhất, chưa có thông tin cụ thể.

Theo thông tin mới nhất từ hiện trường, các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được chuyến đến Bệnh viện 115.

Hiện lực lượng công an đã đưa các xe bị tai nạn về đồn để giải phóng hiện trường. Tuy nhiên, tính đến thời điểm 18g20, lượng người dân hiếu kỳ tập trung rất đông gây khó khăn cho công tác giải phóng hiện trường, ách tắc giao thông.

7WmVIigq.jpgPhóng to
iMhhk6If.jpg
Chiếc xe 4 chỗ gây tai nạn, đầu xe bể nát
CQH09w0Z.jpgPhóng to
xxBrXnno.jpg
Vụ tai nạn đã gây ra kẹt xe nghiêm trọng tại phía làn đường Lý Thái Tổ
gn7kL3CG.jpgPhóng to

Tính đến 18g50, lực lượng công an tái lập trật tự và lưu thông trên tuyến đường trở lại bình thường.

Theo thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe con 4 chỗ đi từ vòng xoay đường Ba Tháng Hai lưu thông hướng về vòng xoay Ngã Bảy, đến đèn đỏ đường Lý Thái Tổ thì mất thắng và đâm thẳng từ phía sau của dòng xe đang đứng chờ đèn đỏ.

Xe gây tai nạn đã được đưa về thụ lý tại công an Quận 10.

Bác sĩ Nguyễn Văn Khiên, trực lãnh đạo bệnh viện 115, cho biết khoảng 17g cùng ngày, khoa cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 tiếp nhận 14 ca tai nạn giao thông chuyển đến, trong đó có một bệnh nhân nữ chưa rõ danh tính đã tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện.

Trong số những bệnh nhân còn lại có một bệnh nhân nữ vừa bị chấn thương đầu, vừa gãy cẳng chân bên phải và bên trái, bị vỡ lách, chảy máu trong. Ngay lập tức, các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên phòng mổ. Sau khi mổ, bệnh nhân vẫn đang trong tình trạng rất nặng, tiên lượng xấu.

Bệnh nhân N.T.H.H. (30 tuổi) cũng bị đa chấn thương, các bác sĩ đang tiến hành hội chẩn. Những bệnh nhân còn lại bị chấn thương cẳng chân, chấn thương cột sống cổ, chấn thương đầu, vai, chấn thương cột sống lưng, thắt lưng... Trong số này có 8 trường hợp đã ổn định sức khỏe, được xuất viện.

Được biết, chiếc xe gây tai nạn do Trần Anh Huy (SN 1969), ngụ tại P. Phú Mỹ, Q7, bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 1 điều khiển từ cổng bệnh viện về ngã bảy Lý Thái Tổ thì gây ra tai nạn.

 HOÀNG LỘC - THÙY DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên