19/09/2011 08:24 GMT+7

"Quái xế" tiếp tục quậy ở nhiều nơi

GIA MINH
GIA MINH

TT - Ngày 18-9, nhiều bạn đọc gọi tới Tuổi Trẻ cho biết đêm 17 rạng sáng 18-9, tình trạng đua xe biểu diễn của các “quái xế” diễn ra ở nhiều khu vực tại TP.HCM.

Tại Q.Tân Bình, nhiều bạn đọc phản ảnh từ khuya 17 tới rạng sáng 18-9, hàng trăm “quái xế” tụ tập chạy xe thành đoàn, nẹt pô, sau đó một nhóm chạy đua biểu diễn tại các tuyến đường Thái Thị Nhạn, Phạm Văn Bạch trong sự cổ vũ của hàng trăm người đứng hai bên lề. Tại một số tuyến đường thuộc Q.12, Q.Gò Vấp và Q.Thủ Đức, tình trạng tương tự cũng diễn ra từ khuya tới sáng khiến nhiều người dân lo sợ không dám ra đường.

Công an Q.Tân Bình cho biết trong đêm 17 rạng sáng 18-9, lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp cùng nhiều lực lượng khác tuần tra, chốt chặn và xử lý hơn 70 trường hợp vi phạm. Công an Q.Gò Vấp cũng cho biết khi phát hiện các đoàn xe hàng trăm chiếc tụ tập, lực lượng công an đã tổ chức chốt chặn ở các “điểm nóng”, do ngăn chặn từ xa nên các đoàn xe đi “bão” di chuyển sang các địa bàn khác.

Theo lãnh đạo công an một số quận, chương trình phòng chống đua xe được tổ chức chặt chẽ, kế hoạch cụ thể. Những ngày cuối tuần là cao điểm, lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát phản ứng nhanh trực 100% quân số, có sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát cơ động và công an phường tuần tra, chốt chặn. Tuy nhiên, các “quái xế” liên tục di chuyển từ địa điểm này qua địa điểm khác, vắng mặt lực lượng chức năng là “quậy”.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên