03/08/2011 08:39 GMT+7

Kỷ luật cán bộ bôi xấu đồng nghiệp

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Ngày 2-8, nguồn tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Phước cho hay Bí thư Đảng ủy Sở Y tế Nguyễn Đồng Thông đã ra quyết định thi hành kỷ luật hình thức khiển trách đối với bà Nguyễn Thị Hạnh, đảng viên, phó trưởng phòng phụ trách phòng kế toán - tài vụ, kế toán trưởng Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh.

Bôi xấu đồng nghiệp: bồi thường 5 tháng lương

Theo Đảng ủy Sở Y tế, bà Hạnh với cương vị là đảng viên, phó trưởng phòng kế toán - tài vụ, kế toán trưởng Trung tâm Y tế dự phòng thuộc Đảng bộ sở Y tế đã có lời xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm ông Phạm Thế Anh (cán bộ trung tâm), gia đình cha mẹ ruột của ông Phạm Thế Anh. Sai phạm của bà Hạnh gây dư luận không tốt trong xã hội và nội bộ của trung tâm, ảnh hưởng đến tư cách, đạo đức của người đảng viên và của tổ chức Đảng.

Trước đó, ông Phạm Thế Anh có đơn khởi kiện bà Hạnh ra tòa và cung cấp băng ghi âm bà Hạnh xúc phạm mình tại một cuộc họp của cơ quan, trong đó thể hiện việc bà Hạnh nói ông Anh là kẻ cướp tài sản, tù tội, hiếp dâm, giết người, bụi đời... Sau hai lần hòa giải, TAND thị xã Đồng Xoài đã ra quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự. Theo đó, bà Hạnh phải bồi thường cho ông Phạm Thế Anh, năm tháng lương tối thiểu (tương đương 4.150.000 đồng) và công khai xin lỗi trước tập thể cơ quan.

Trước đó, Công an xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài cũng ra quyết định xử phạt hành chính về an ninh trật tự 150.000 đồng đối với bà Hạnh do có những lời nói lăng mạ, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên