27/07/2011 07:49 GMT+7

Bôi xấu đồng nghiệp: bồi thường 5 tháng lương

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Chiều 26-7, tin từ TAND thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay sau hai lần hòa giải, tòa đã ra quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự trong vụ việc liên quan đến bà Nguyễn Thị Hạnh, phó phòng phụ trách phòng kế toán - tài vụ Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Bình Phước, đã có lời nói lăng mạ, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác.

Theo đó, bà Hạnh phải bồi thường cho ông Phạm Thế Anh, cán bộ của trung tâm, năm tháng lương tối thiểu (tương đương 4.150.000 đồng). Bên cạnh đó, bà Hạnh còn phải công khai xin lỗi ông Phạm Thế Anh trước tập thể cơ quan nơi cả hai cùng công tác. Trước đó, Công an xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài cũng ra quyết định xử phạt hành chính về an ninh trật tự 150.000 đồng đối với bà Hạnh do có những lời nói lăng mạ, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác.

Theo tòa án, ông Phạm Thế Anh có đơn khởi kiện bà Hạnh và cung cấp băng ghi âm bà Hạnh xúc phạm mình tại một cuộc họp của cơ quan, trong đó thể hiện việc bà Hạnh nói ông Anh là kẻ cướp tài sản, tù tội, hiếp dâm, giết người, bụi đời...

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên