19/07/2011 19:45 GMT+7

Không tính chuyện kỷ luật nữ sinh viên bị gạ tình

T.B.D
T.B.D

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 19-7, PGS.TS Nguyễn Xuân Thao - hiệu trưởng Trường ĐH Tây nguyên cho biết trường đang hoàn tất báo cáo kết quả xử lý vụ việc nữ sinh viên C.T.D. tố cáo ông T.X.N. có hành vi gạ gẫm vào nhà nghỉ lên Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sau cuộc họp của Hội đồng kỷ luật nhà trường vào chiều 18-7, ông T.X.N. cũng đã đồng ý với mức kỷ luật mà Hội đồng đưa ra. Ngoài ra ông N. cũng sẽ bị kỷ luật về mặt tư cách Đảng viên.

Trước một số thông tin cho rằng ngoài việc xử lý ông N., Trường ĐH Tây nguyên cũng sẽ tiến hành xử lý kỷ luật nữ sinh viên C.T.D. - người đã làm đơn tố cáo ông T.X.N, ông Thao cho rằng thông tin này là không chính xác.

“Thanh tra trường có báo cáo kết luận C.T.D. mắc ba lỗi gồm: tố cáo vượt cấp, chủ động ghi âm lãnh đạo nhà trường và cung cấp thông tin chưa chính xác cho các cơ quan ngôn luận nhưng Hội đồng kỷ luật xem xét thấy rằng hoàn cảnh của C.T.D. (buộc phải làm đơn tố cáo) là có thể thông cảm được, nên Hội đồng nhà trường đã thống nhất sẽ không xem xét kỷ luật C.T.D., đồng thời đảm bảo việc cấp bằng cho D. cũng sẽ diễn ra theo đúng trình tự thủ tục, không có bất kì một sự cản trở nào" - ông Thao nói.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Giáo viên gạ tình sẽ bị đình chỉ công tác giảng dạySinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉĐề xuất kỷ luật cảnh cáo ông T.X.N.

T.B.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên