01/07/2011 21:51 GMT+7

15 triệu đồng không mua được "hiệp sĩ" Bình Dương

Theo NHẬT MINH - Vietnam+
Theo NHẬT MINH - Vietnam+

Bị các thành viên câu lạc bộ phòng chống tội phạm bắt giữ khi trộm cắp dây điện, đối tượng đề nghị mua chuộc 15 triệu đồng để được thả song các "hiệp sĩ" thẳng thừng từ chối.

bV4Fgki4.jpgPhóng to
Đối tượng Thạch Thế Anh Tuấn - Ảnh: Nhật Minh/Vietnam+

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương thường xảy ra các vụ mất trộm dây điện một cách khó hiểu nhưng lực lượng chức năng không tìm ra hung thủ.

Ban lãnh đạo ngành điện lực tỉnh Bình Dương quyết định nhờ tới sự hỗ trợ của các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một.

Sau nhiều đêm bám sát địa bàn, khoảng 5 giờ sáng ngày 1/7, anh Hải, Đội trưởng Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cùng các thành viên trong câu lạc bộ phát hiện một thanh niên đi xe Wave biển số 52H-8917 chở theo một bao tải lớn có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Biết mình đã rơi vào tầm ngắm của các “hiệp sĩ,” đối tượng liền tăng tốc bỏ chạy nhưng hắn nhanh chóng bị các anh bắt kịp và khống chế.

Kiểm tra bao tải mà người thành niên chở theo, các anh phát hiện chính là số dây điện bị mất cắp. Ngay sau đó, tên trộm được đưa về bàn giao cho công an thị trấn Tân Phước, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Trên đường bị áp giải về đồn công an, tên trộm luôn miệng nài nỉ các “hiệp sĩ” tha cho hắn và định mua chuộc 15 triệu đồng, song các “hiệp sĩ” đã thẳng thừng từ chối.

Qua điều tra, đối tượng khai tên là Thạch Thế Anh Tuấn, sinh năm 1983, ngụ tại quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện công an thị trấn Tân Phước đang nhanh chóng điều tra để đưa tên Tuấn ra xét xử trong thời gian sớm nhất.

Theo NHẬT MINH - Vietnam+
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên