24/06/2011 01:11 GMT+7

Bác khiếu nại của ông Lê Minh Khương

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Chánh Thanh tra hàng không Nguyễn Trọng Thắng vừa có văn bản trả lời khiếu nại của ông Lê Minh Khương về việc ông Khương cho rằng quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không do Thanh tra hàng không ban hành không đúng thẩm quyền.

Theo đó, chánh Thanh tra hàng không khẳng định giữ nguyên quyết định số 40/QĐ-XPHC ngày 23-5-2011 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được quyết định này, nếu không đồng ý với việc giải quyết khiếu nại, ông Lê Minh Khương có quyền khiếu nại đến cục trưởng Cục Hàng không VN hoặc khởi kiện ra tòa hành chính.

Theo luật sư Trần Thu Nam - đại diện pháp lý của ông Khương, ông Khương đang xem xét việc nộp đơn khởi kiện ngay quyết định của Thanh tra hàng không ra tòa hành chính trong thời gian sớm nhất.

Theo quyết định số 40/QĐ-XPHC, ông Khương bị phạt hành chính 2 triệu đồng vì hành vi gây rối trên chuyến bay VN 1169 của Vietnam Airlines. Cuối tháng 5, ông Khương đã nộp đơn khiếu nại lên cục trưởng Cục Hàng không VN.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên