* Thanh Hóa: tai nạn hàng chục người bị thương

Tông xe ở cao tốc Trung Lương, 8 người chết

13/06/2011 10:03 (GMT + 7)
TTO - Theo Thượng tá Phạm Hữu Châu, chánh văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Long An, khoảng 3g ngày 13-6 tại Km17+500 đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương thuộc huyện Bến Lức (Long An) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

>> Read this on Tuoitrenews.vn

Vụ tai nạn đã làm làm 8 người chết, 10 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên ô tô tải đang chạy từ hướng Trung Lương về TP.HCM thì bị nổ vỏ trước bên trái. Xe tải bị mất lái lao ra làn đường bên trái dành cho ô tô chạy tốc độ 100km/g.

Xem video clip - Nguồn: TVO

Ô tô khách loại 16 chỗ ngồi chạy ngay phía sau tránh không kịp đã đâm thẳng vào đuôi ô tô tải.

Cú đâm rất mạnh đã khiến 5 người trên ô tô khách chết tại chỗ. 13 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng ba người trong số này đã tử vong.

Hiện 10 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.  

Theo bác sĩ Tôn Thất Quỳnh Ái, Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, bệnh viện đã tiếp nhận 13 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên tuyến đường cao tốc Trung Lương-TP.HCM vào sáng 13-6.

Hiện 3 nạn nhân đã tử vong, trong đó, 2 nạn nhân (1 bé trai 5 tuổi và một người đàn ông 55 tuổi, chưa rõ danh tính) đã tử vong trên đường đi cấp cứu do chấn thương sọ não, chấn thương bụng kín và 1 nạn nhân chết khi cấp cứu do vết thương sọ não nặng là Tô Thị Cẩm Loan sinh năm 1978.

9 nạn nhân bị thương nặng, chủ yếu là chấn thương sọ não và chấn thương đầu, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện là: Trần Thị Bích Ngọc (sinh năm 1987), Nguyễn Duy Sơn (1970), Nguyễn Văn Chiến (1961), Lâm Thị Sáu (1965), Huỳnh Văn Thư (1974), Trần Thị Như Ý (1993), Phan Văn Nắng (1979 ), Phạm Thị Kiều (1972), Phan Hữu Nhân ( 2008).

Riêng nạn nhân Trần Thị Bích Ngọc bị giập vỡ gan rất nguy kịch hiện đang được bác sĩ theo dõi.

Chỉ 1 nạn nhân bị thương nhẹ phần mềm cẳng chân đã được ra viện là Trần Thị Nhã Anh ( 2002).

Như vậy, đã có 8 nạn nhân đã tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng này, trong đó có 5 người chết tại chỗ là tài xế xe khách Nguyễn Thanh Liêm và 4 hành khách.

Thi thể của 5/8 nạn nhân tử vong đang được lưu giữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bến Lức (Long An).

14g30 chiều 13-6, nằm trên giường bệnh tại khoa chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Phan Văn Nắng, 35 tuổi, một trong những nạn nhân của vụ tai nạn đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, vừa mở mắt đã đòi ra khỏi giường bệnh để tìm vợ con. Anh Nắng kể trong lúc mọi người đang ngủ gà ngủ gật bỗng nghe thấy một tiếng “rầm” thật lớn.

Choàng tỉnh, anh phát hiện đứa con trai 4 tuổi ngồi không còn ngồi trong lòng, anh quay sang hỏi vợ thì thấy vợ đã bất tỉnh, máu chảy đầy trên mặt. Sau đó nghe tiếng con khóc từ dưới gầm ghế nên anh kéo con lên. Hơn 30 phút sau mới có xe cấp cứu đến chở anh và vợ con đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Huỳnh Văn Thư, 32 tuổi, cũng đang điều trị tại khoa chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy, kể anh ngồi ghế song song với tài xế. Đang ngủ, giật mình dậy vì nghe “rầm” rất lớn, thấy xe bị tai nạn, anh mở ngay cửa xe lao ra ngoài.

Bác sĩ Tôn Thất Quỳnh Ái nhận xét thời gian gần đây số ca bị tai nạn giao thông có xu hướng tăng. Trung bình mỗi ngày khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 40-50 ca tai nạn giao thông. Trong 3 ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật tuần qua, khoa cấp cứu đã tiếp nhận khoảng 250 ca tai nạn giao thông.

Bác sĩ Tôn Thất Quỳnh Ái, trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết khoa cấp cứu tiếp nhận 13 nạn nhân vụ tai nạn do hai xe cấp cứu Bệnh viện An Giang và Bệnh viện Bến Tre đi qua nhìn thấy và đưa đến vào lúc 4g45 và 5g15.

Trong số những bệnh nhân được chuyển đến cấp cứu có hai bệnh nhân chết trước khi nhập viện (một bé trai 5 tuổi và một người đàn ông 55 tuổi). Vợ anh Nắng tử vong sau hơn 10 phút nhập viện do bị chấn thương nặng. Còn lại 10 bệnh nhân đang được nằm điều trị tại khoa cấp cứu và các khoa khác trong bệnh viện. Trong số này có một bệnh nhân bị giập vỡ gan, những bệnh nhân còn lại bị vết thương sọ não hở, giập xuất huyết não, chấn thương đầu, chấn thương cột sống, thắt lưng…

Một bé gái 9 tuổi chỉ bị chấn thương phần mềm cẳng chân trái đã được xuất viện.

Danh sách 5 nạn nhân tử vong tại chỗ đã được thân nhân nhận chiều 13-6 tại BV Đa huyện Bến Lức (Long An):

1.     Trần Văn Bảo (63 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu)

2.     Trần Thị Hai (63 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu)

3.     Nguyễn Thị Thu (63 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu)

4.     Nguyễn Văn Liêm (46 tuổi, ngụ Giá Rai, Bạc Liêu)

5.     Nguyễn Thị Nương (30 tuổi, ngụ huyện Đầm Dơi, Cà Mau)

(Nguồn: Bệnh viện Đa khoa Bến Lức cung cấp)

Ba nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện và tại bệnh viện Chợ Rẫy:
 
1. Bé trai 5 tuổi, tử vong trên đường đến bệnh viện 
2. Người đàn ông 55 tuổi, chưa xác định được tên
3. Chị Tô Thị Cẩm Loan, vợ anh Nắng

Thanh Hóa: tai nạn giao thông, hàng chục người bị thương

Vào 13g15 ngày 13-6, tại km 354+250 trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hải An, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), một xe khách chạy hướng Bắc - Nam (trên xe chở hàng chục hành khách) đã đâm trực diện vào một chiếc xe đầu kéo chạy chiều ngược lại.

Hậu quả đầu hai chiếc xe bị bẹp dúm, một người trên xe đầu kéo bị thương rất nặng (chưa xác định được danh tính), hàng chục người trên xe khách (trong đó có tài xế) bị gãy tay, thương tích mặt mũi...

Theo thống kê ban đầu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, có 29 người bị thương, trong đó 10 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Những người bị thương nhẹ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia. Tại khoa cấp cứu ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, các y bác sĩ đang nỗ lực cấp cứu cho các nạn nhân vụ tai nạn.

Bệnh viện này cũng đã cử đội bác sĩ có chuyên môn giỏi, các điều dưỡng viên, phương tiện y tế, thuốc men, máu... vào ngay Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia để cấp cứu cho các nạn nhân ngay trong chiều 13-6.

Theo điều tra ban đầu của lực lượng CSGT tỉnh Thanh Hóa, nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng nêu trên là do xe khách lấn sang phần đường của xe chạy chiều ngược lại.

Danh tính các nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa chiều 13-6:

1. Dương Văn Bảo (56 tuổi), quê ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

2. Bùi Bạch Giang (35 tuổi) quê ở Sông Công, Thái Nguyên.

3. Lê Đăng Hậu (25 tuổi), quê ở xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

4. Hà Thị Nụ (49 tuổi), quê ở Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

5. Ngô Phương Quốc Thái (7 tuổi), quê ở Sông Công, Thái Nguyên

6. Hoàng Đức Hạnh (66 tuổi), quê ở Sông Công, Thái Nguyên.

7. Nguyễn Ngọc Hưng, quê ở Sông Công, Thái Nguyên.

* Thanh Hóa: tai nạn đường sắt, 5 người bị thương

11g28 cùng ngày, tàu hỏa mang số hiệu SE8 chạy hướng Nghệ An - Hà Nội đến km224+375 thuộc địa bàn thôn Đại Thủy, xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã va vào ôtô của Công ty cổ phần sữa TH (Nghệ An). Hậu quả, 5 người ngồi trên ôtô bị thương, trong đó bốn người bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện tỉnh cấp cứu, điều trị. Xe ôtô bị gãy phần đầu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe ôtô cố tình vượt qua đường sắt dù điểm giao cắt có đèn tín hiệu và chuông báo hiệu.

N.HẬU - M.THUẬN - THÙY DƯƠNG - TTXVN - HÀ ĐỒNG

* TTO trân trọng mời gọi bạn đọc nào có hình ảnh, clip về vụ tai nạn này nhanh chóng gửi về tto@tuoitre.com.vn

0
Ý kiến bạn đọc (22) Gửi ý kiến của bạn
  • 7/18/2011 8:43:35 PM
    Tai nạn cứ như là khủng bố. Các ngành chức năng nên xem lại chết người không phải chuyện nhỏ.
    chi truong
  • 6/15/2011 9:09:44 AM

    Trên thế giới không nơi nào quy định lưu thông trên đường cao tốc giống như ở đường Trung lương. Đường cao tốc nói chung cũng chỉ có 3 làn, làn ngoài cùng bên phải để dừng. Tuy nhiên ở các nước, tất cả các xe chỉ được lưu thông trên làn giữa, còn làn trong cùng bên trái chỉ được dùng để vượt, vượt xong phải về lại làn giữa chạy tiếp. Ở đó tốc độ tối đa quy định chung cho cả tuyến đường chứ không quy định cho từng làn riêng.

    Theo quy định này thì trên đường cao tốc xe muốn chạy tốc độ bao nhiêu cũng được. Ở đường cao tốc Trung Lương thì hai làn bên trong đều được chạy và không có đường vượt. Quy định này trên thực tế không khả thi vì không thể tất cả các xe trên làn đó đều chạy với tốc độ tối đa được. Chỉ cần một chiếc trong làn chạy chậm lại thì tất cả các xe khác trên đường cũng bị hạn chế theo tốc độ của xe đó. Ý nghĩa cao tốc bị vô hiệu hóa. Vì tốc độ chạy ở các làn khác nhau nên việc chuyển làn rất nguy hiểm và nhiều xe phải dùng làn dừng khẩn cấp để vượt.

    Tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc Trung Lương cũng một phần có lý do vì cách quy định lưu thông này. Nếu ta quy định làn trong cùng không được chạy mà chỉ dùng để vượt thì làn này thường sẽ trống. Khi xe tải bể bánh nó chạy ngoặt ra hai bên thì sẽ ít khả năng đụng vào xe khác hơn. Tai nạn sẽ nhẹ hơn nhiều. Nhưng ở đường Trung Lương làn nào cũng đầy xe, vừa không chạy nhanh được và nếu có sự cố tai nạn thì các xe có tốc độ cao chạy sau không biết thoát ra đường nào.

    Xin lỗi các bạn, tôi không biết lái xe hơi, nhưng khẳng định là quy định lưu thông cho đường cao tốc Trung Lương là phản khoa học. Không biết các bác ra quy định này theo sách nào. Chứ sẽ còn tai nạn dài dài.

    Huỳnh lê Quốc
  • 6/14/2011 2:45:31 PM

    Tài xế quá ẩu tả không giữ khoảng cách an toàn nên khi tình huống bất ngờ xảy ra trở tay không kịp nên mới xảy ra tai nạn quá thương tâm như thế.

    Tôi đã từng chứng kiến rất nhiều tài xế vì tranh xắp tài mà đạp bạt mạng trên đường dù đó không phải là đường cao tốc, hay trong lòng bực mình không thoải mái cũng phóng nhanh vượt ẩu để giải tỏa nỗi lòng.

    nguyễn thị ngọc mỹ
  • 6/14/2011 10:49:53 AM

    Việc này lỗi của họ nặng quá, chia buồn cho thân nhân những người xấu số, theo nguyên tắc xe khác không mắc lỗi vì họ chạy ở làn 100km/g nên có quyền vượt là tất nhiên, nếu không vượt thì xe khác lại phạm luật đi dưới 80 km/g trên làn 100 km/g à.

     

    nguyen trung
  • 6/14/2011 10:44:09 AM

    2.000 ca nổ vỏ chỉ trong 16 tháng vận hành là con số khá lớn cần xem xét lại. Tôi đề nghị các nhà khoa học, những người có chuyên môn trong lỉnh vực nầy nghiên cứu lại, liệu có phải do lớp nhựa đường không thích hợp với tốc độ cao, vì có nhiều trường hợp vỏ mới vẫn nổ.

    Tính mạng con người là trên hết. Nếu chưa thực sự an toàn, có vấn đề thì theo tôi nên "đóng cửa" đường cao tốc để nghiên cứu, thậm chí thi công sửa chữa. Vì ngoài việc thường nổ vỏ xe, đường cao tốc còn bị lún. 

    Thanh Thảo
  • 6/14/2011 10:43:24 AM

    Xin các bác có chức năng kiểm giùm phiếu đăng kiểm bánh xe tải có hiện tượng cho qua hay không? Nếu có tiêu cực xin truy cứu đến cùng!

    văn hùng
  • 6/14/2011 9:58:07 AM

    Tôi xin chia buồn cùng các gia đình và những nạn nhân xấu số, là lái xe lâu năm tôi nhận biết, do yêu cầu phát triển nhưng không đồng bộ giữa đường và xe, do lực lượng tuần tra kiểm soát không có, thiếu trách nhiệm nên các sự việc xảy ra nhưng có thấy cơ quan chức năng nào đâu. Bên cạnh đó là ý thức của người vận hành phương tiện qua kém.

    Cũng vì tiền mà ra cả vì có tiền là có bằng, bằng giả, hưởng lương qua doanh thu khối lượng, số chuyến nên tha hồ đạp bất chấp tất cả.

    anh Lỉnh
  • 6/13/2011 9:38:12 PM
    Gởi anh Hùng và anh Đại. Hai anh nói tài xế xe khách không giữ khoảng cách an toàn là không đúng. Đường cao tốc xe tải chạy chậm hơn nên chạy làn trong còn xe khách chạy làn đường sát con lươn. Trong tai nạn này do xe tải nổ bánh trước, mất lái nên lủi qua làn xe chạy nhanh, tài xế xe khách vì bất ngờ nên thăng không kịp, tai nạn xảy ra. Mong các anh xem lại.
    Nguyễn văn Tòng
  • 6/13/2011 6:16:04 PM

    Đọc báo cứ thấy tai nạn giao thông chết người thật kinh hoàng, giống như bị lạc đạn, đạp trúng bom trong chiến tranh dù là thời bình! Thiết nghĩ các cơ quan đăng kiểm phải kiểm tra giám sát chặt chẽ và ban quản lý đường cao tốc nên có biện pháp hạn chế các xe cũ nát, không đủ tiêu chuẩn lưu thông vào đường cao tốc để tránh gây ra tai nạn chết người cho nhân dân.

    Thành thật chia buồn đến gia đình và người thân các nạn nhân.

    Lê Tuấn
  • 6/13/2011 4:55:15 PM
    Tai nạn nào thì cũng đau lòng, nhưng xét cho kỹ thì do tài xế xe khách không giữ khoảng cách an toàn. Có như vậy thì dù xe tải có bị gì đi chăng nữa thì cũng không đến nỗi xảy ra tai nạn thảm khốc. Chỉ tội cho những hành khách mất mạng oan chỉ vì một lỗi rất cơ bản của tài xế. Các tài xế hãy xem đây như một bài học quý giá khi lưu thông, nhất là trên đường cao tốc.
    Trần Hùng
  • 6/13/2011 3:27:31 PM
    Khi vào đường cao tốc xin các bạn chú ý. không nên chạy sau xe tải, vì khi xe tải chuyển làn hầu như ít khi có tín hiệu báo trước (đa phần do xe không còn đèn xi nhan). Đề phòng cao độ khi vượt xe tải, rất dễ bị ép. Các bạn hãy để ý xem, rất dễ thấy tình trạng trên ở tuyến đường này
    NGUYỄN VĂN ÚT
  • 6/13/2011 2:38:13 PM
    Tôi thường xuyên lưu thông trên tuyến đường cao tốc này, trên con đường đã được phân 2 làn xe 80Km/g và 100km/g rất hợp lý. Tuy nhiên có nhiều bất cập mà ban quản lý lưu tâm (hay đưa vào quy định): 1) thường xuyên có những xe rất cũ kỹ tưởng chừng không thể lưu thông được cố chạy thật nhanh để kịp với dòng xe để không bị các xe sau dí còi - 2) Hoặc cái xe tải chở quá tải trọng cho phép chạy rất khổ sở chừng 30-40km/g gây ùn ứ các xe sau. Tôi nghĩ xe tải nổ lốp bên trên cũng không ngoài hai trường hợp trên. Ở đây vấn đề chính các xe đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các xe khác khi đang lưu thông với tốt độ cao. Rất mong ban quản lý lưu tâm vấn đề này.
    Tran Van
  • 6/13/2011 2:13:26 PM
    Trên đường cao tốc tôi thấy rất nhiều biển báo nhắc nhỏ giữ khoảng cách an toàn đối với xe chạy trước. Nhưng quan sát tôi lại thấy rất nhiều xe không tuân thủ điều này. Tôi không nhớ khoảng cách an toàn là bao nhiêu vì tôi không phải tài xế, hình như là 100m. Với khoảng cách này thì xe sau đủ thời gian và khoảng cách để xử lý nếu xe trước bị sự cố.
    Lê Đại
  • 6/13/2011 1:50:01 PM
    Xin gửi lời chia buồn đến các gia đình của nạn nhân. Đây là bài học của chúng ta: Thứ nhất là các cơ quan quản lý đăng kiểm, hiện nay vẫn còn có rất nhiều xe cũ nát lưu thông trên các quốc lộ và cao tốc. Thứ hai là các tài xế chạy nhanh nhưng không giữ khoảng cách an toàn với xe chạy phía trước. Thứ ba cần quy định cắm bảng biển tốc độ trên cao tốc, theo tôi cho chạy 120km/g là rất nguy hiểm vì cánh tài xế chạy lúc nào cũng quá tốc độ. Quy định 100km/g là chạy tới 120km/g, 120km/g là chạy đến 140km/g.
    Cao Vô Tình
  • 6/13/2011 1:03:40 PM
    Tôi không biết lỗi này sẽ do ai gánh lấy. Có lẽ do lốp xe được sử dụng quá tiết kiệm nên mới thế, khi đi trên đường cao tốc tôi bắt gặp có rất nhiều "siêu xe" thật khủng khiếp, thế mà vẫn cho phép vào đường cao tốc,...Vậy lỗi này phải do ai bây giờ? Thật thương tâm. Tôi xin chia buồn cùng các nạn nhân đã gặp vụ tai nạn trên.
    Hoàng Phong
  • 6/13/2011 12:47:58 PM
    Quả là tang thương xót xa cho số phận con người lẽ ra không chết. Vụ này cũng phải nói đến việc kiểm định xe phải thường xuyên nếu không đảm bảo thi kiên quyết không cho lưu thông trên đường cao tốc. Đây là nhưng nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn thảm khốc trên đường. Biết sao bây giờ, xin chia buồn.
    phạm Minh Sáng
  • 6/13/2011 12:08:09 PM
    Tôi nghĩ xảy ra nhiều tai nạn trên đường cao tốc 1 phần trách nhiệm thuộc về công tác đăng kiểm phương tiện giao thông. Chúng ta lâu nay đã ngoảng mặt làm ngơ cho cho tiêu cực diễn ra trong công tác đăng kiểm này.
    TXD
  • 6/13/2011 11:39:58 AM
    Xe cộ cũng giống như sức khỏe vậy, không phải thấy có bệnh mới đi khám nhưng mà phải khám định kỳ. Bên nước ngoài, hàng tháng người có xe hơi phải mất một khoản tiền không nhỏ cho việc đổ xăng, thay nhớt, rửa xe, và đặc biệt là bảo trì xe, vì họ thường chạy trên đường cao tốc. Ở VN mình mới có đường cao tốc mà các loại xe đã quá cũ, lười bảo trì. Nếu không chấn chỉnh sẽ còn nhiều tai nạn thương tâm như thế.
    Vinh Trần Vinh
  • 6/13/2011 11:20:41 AM
    Trên đường cao tốc không nên cho các xe tải cũ kỹ chạy vì lý do chở nặng, đời xe đã lâu máy móc không đảm bảo, không bảo trì thường xuyên, dễ dẫn đến những tai nạn chết người. Nguyên nhân tai nạn trên là do vỏ xe đã mòn mà không kiểm tra, thay thế!
    Khoa Dương
  • 6/13/2011 11:20:38 AM
    Thật khó để tránh và ngăn chặn những tai nạn giao thông thương tâm thế này, nếu trách nhiệm của tất cả các ban, ngành liên quan không được những cơ quan, tổ chức, người dân giám sát một cách độc lập, khách quan, đầy đủ trách nhiệm. Quá dễ để giải thích nguyên nhân các tai nạn, nhưng thật quá khó, nếu không muốn nói là không thể, ngăn chặn những tai nạn đó xảy ra, vì sự thiếu trách nhiệm của các cơ quan chức năng.
    S.G.
  • 6/13/2011 11:04:02 AM
    Nên thay đổi cách quản lý giao thông một cách toàn diện, từ quản lý các phương tiện giao thông, nâng cấp cơ sở hạ tầng, giáo dục ý thức người tham gia giao thông. Tai nạn ngày càng nhiều và thảm khốc. Tại sao một đất nước mình đang hòa bình mà dân chết nhiều thế. Đau xót quá!
    Tô Thu Hoài
  • 6/13/2011 10:09:38 AM
    Sáng nay trên đường đi làm, tôi đã thấy tai nạn này. Xe khách 16 chỗ bị bẹp dí, co lại giống như lon bia bị bóp dẹp, một vài xác nạn nhân vẫn còn nằm rải rác trên đường, tài xế xe khách có lẽ cũng đã thiệt mạng. CSGT phải phong tỏa một đoạn đường cao tốc để phục vụ điều tra và giải phóng hiện trường, rất tiếc là ngay lúc đó tôi không ghi lại kịp một vài hình ảnh. Nhận định ban đầu nguyên nhân chính để xảy ra tai nạn có lẽ do tài xế xe khách không giữ khoảng cách nên khi xe tải bể vỏ và quay ngang thì không xử lý kịp. Đây chắc chắn là tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất kể từ khi đường cao tốc được đưa vào sử dụng! Thật kinh hoàng!
    Nguyễn Thanh Quang
Báo Tuổi Trẻ giữ bản quyền nội dung trên website này; chỉ được phát hành lại nội dung thông tin này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo Tuổi Trẻ