29/05/2011 03:41 GMT+7

Cưỡng chế tháo dỡ bến tàu Dìn Ký

ANH THOA - VÕ TRƯỜNG
ANH THOA - VÕ TRƯỜNG

TT - Sáng 28-5, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bình Dương cho biết đã có quyết định đình chỉ hoạt động bến khách tại khu du lịch xanh Dìn Ký (xã Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương), đồng thời áp dụng hình thức cưỡng chế buộc tháo dỡ. Bên cạnh đó, khu du lịch này bị đình chỉ hoạt động đối với chiếc tàu hai tầng “khách sạn du thuyền Dìn Ký”.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ngoài ra, các bến khách tại khu du lịch Dìn Ký (chi nhánh Vĩnh Phú) và bến khách tại khu du lịch Thanh Cảnh không đạt điều kiện an toàn theo quy định cũng bị thanh tra ra quyết định đình chỉ hoạt động.

h0LtDG2U.jpgPhóng to
Khu du lịch xanh Dìn Ký lập bến khách không phép, lấn chiếm sông và “khách sạn” hai tầng chạy trên sông - Ảnh: A.TH.

Được biết, nhà hàng nổi của khu du lịch xanh Dìn Ký có hơn 200m2 lấn chiếm lòng sông Sài Gòn. Qua kiểm tra cho thấy nhà hàng này có nhiều hạng mục không đủ an toàn để hoạt động.

* Cùng ngày, theo tin từ tổ kiểm tra liên ngành của tỉnh Quảng Nam, trong ngày đầu tiên tổng kiểm tra hoạt động bến đò ngang, thủy nội địa tại TP Hội An, tổ đã đình chỉ hai bến thủy nội địa hoạt động đưa đón khách từ Hội An đi Cù Lao Chàm và ngược lại gồm Bến Sông Hội và bến xã đảo Tân Hiệp (Cù Lao Chàm). Cả hai bến kinh doanh đưa đón khách này đã hoạt động bảy năm nhưng chưa được cơ quan chức năng cho phép mở bến.

ANH THOA - VÕ TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên