24/05/2011 00:28 GMT+7

Hầm chui đại lộ Thăng Long lại ngập

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TT - Sau trận mưa khá lớn đêm 22-5, tình trạng ngập hầm chui dân sinh ở đại lộ Thăng Long (Hà Nội) tái diễn lần thứ hai trong tháng. Phần lớn hầm chui bị ngập khoảng 50-60cm khiến người tham gia giao thông qua lại khó khăn, nhiều xe máy chết máy khi qua hầm. Chỉ những hầm đã thi công rãnh thoát nước không có tình trạng trên.

Read this on Tuoitrenews.vn

Giải thích hiện tượng này, một lãnh đạo Ban quản lý dự án Thăng Long (đại diện chủ đầu tư) cho biết nguyên nhân ngập các hầm chui là do hệ thống thoát nước chưa thi công xong. Đại lộ Thăng Long được thông xe, khai thác tạm thời nhằm giải quyết nhu cầu giao thông nhân dịp đại lễ 1.000 Thăng Long - Hà Nội, đến thời điểm này vẫn là công trình vừa thi công vừa khai thác nên vẫn nảy sinh những bất cập. Cùng với việc các khu đô thị mọc lên ở hai bên đại lộ, ao hồ bị lấp trong khi hệ thống thoát nước chưa được kết nối thì các hầm chui dân sinh vẫn có nguy cơ bị ngập khi có mưa lớn.

* Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, chiều 23-5 không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên ở Bắc bộ đã có mưa, mưa vừa đến mưa to và dông. Một số nơi ở Trung Trung bộ có mưa rào và dông rải rác.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên