23/11/2010 18:00 GMT+7

Thanh Hóa: lại động đất ở huyện vùng cao Quan Sơn

Tin, ảnh: HÀ ĐỒNG
Tin, ảnh: HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 23- 11, ông Lò Đình Múi - chủ tịch UBND huyện vùng cao, biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa) - xác nhận thông tin vào lúc 18g30 ngày 22-11, trên địa bàn huyện xảy ra thêm một vụ động đất với cường độ khoảng 3 độ Richter, kéo dài trong vài giây. Vụ động đất không gây thiệt hại về người và tài sản.

Thanh Hóa: lại xảy ra động đất ở Quan SơnTiếp tục theo dõi trận động đất tại Thanh Hóa

FE6DLfjW.jpgPhóng to
Do bị ảnh hưởng của trận động đất chiều 19-9, trên quốc lộ 217 tại km 132+ 100 thuộc địa bàn bản Lầm, xã Trung Tiến (cạnh sông Lò), huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) đã xảy ra nhiều vết nứt lớn, sạt lở nghiêm trọng phía taluy âm. UBND huyện đã xếp các rọ đá lớn để cảnh báo các phương tiện giao thông qua đây - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Anh Lương Văn Tuấn - một người dân ở thị trấn Quan Sơn (huyện Quan Sơn) - kể lại với Tuổi Trẻ Online: "Khoảng 18g30 ngày 22-11, chúng tôi đang ở nhà thì cảm nhận nhà cửa rung lắc nhẹ, một số đồ dùng như bát đĩa va chạm phát thành tiếng. Dư chấn của vụ động đất này còn xuất hiện vào sáng 23-11 nên nhiều bà con lo lắng khi đi làm. Chúng tôi nghe người dân ở các xã Na Mèo, Tam Thanh (giáp với nước bạn Lào) phản ảnh khu vực này động đất mạnh hơn...".

Ông Múi cho biết thêm: "Từ ngày 19-9 đến nay, trên địa bàn huyện Quan Sơn đã xảy ra ba vụ động đất. UBND huyện đã báo cáo sự việc với UBND tỉnh để có biện pháp cảnh báo kịp thời cho người dân. Trước mắt, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể của huyện đang tập trung tuyên truyền, ổn định tâm lý người dân địa phương để bà con yên tâm sản xuất".

Tin, ảnh: HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên