14/08/2010 19:30 GMT+7

Mưa lớn: ngập nặng, nhiều người sụp hố

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Theo Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM, cơn mưa chiều ngày 14-8 có vũ lượng từ 56-95mm và gây ngập nặng khoảng 10 vị trí. Ngập nặng nhất là khu vực quận Thủ Đức.

Các tuyến đường Gò Dưa, Dương Văn Cam, Lê Thị Hoa, tỉnh lộ 43... bị ngập đến 0,4m. Mưa cũng làm hàng loạt các tuyến đường tại Trương Vĩnh Ký, Gò Dầu (Tân Phú), Phan Văn Hớn, Nguyễn Văn Quá (Q.12)... bị ngập nặng, ảnh hưởng đến giao thông, sinh hoạt của nhiều hộ dân.

lRSolNf3.jpgPhóng to
wkAY5Cd7.jpg
Người đi đường bị té ngã tại ngã tư Bùi Hữu Nghĩa - Vũ Tùng, P.2, Q.Bình Thạnh sau cơn mưa chiều 14-8 - Ảnh: Q.Khải

Trong khi đó tại khu vực quận Bình Thạnh, mưa to nước thoát không kịp làm bung nắp hố ga tại ngã tư Bùi Hữu Nghĩa - Vũ Tùng, gây xói lở đường khiến hàng loạt xe và người đi đường bị té ngã.

Chỉ trong khoảng 30 phút có mặt tại khu vực này, phóng viên TTO chứng kiến có gần 20 trường hợp người đi xe đạp, xe máy bị sụp hố, té ngã.

Người dân gọi điện báo cho chính quyền địa phương nhưng không được hồi âm. Phóng viên TTO phải gọi Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước TP.HCM cử người mang barie ra khoanh vùng và hướng dẫn lưu thông.

Được biết công trình thoát nước trên đường Bùi Hữu Nghĩa thuộc dự án Vệ sinh môi trường TP chưa thi công hoàn tất, quá trình thi công từng bị cơ quan chức năng lập biên bản vì không đảm bảo an toàn.

6TP0pLtr.jpgPhóng to
Nước ngập sâu trên đường Vũ Tùng, P.2, Q.Bình Thạnh - Ảnh: Q.Khải
3mYTHwxm.jpgPhóng to

Nước ngập tràn vào nhà dân trong một con hẻm ở khu phố 2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12. Nước lên mang theo bùn từ cống lên rất hôi thối. Ảnh: Bạn đọc Nguyễn Văn Tâm cung cấp

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên