06/08/2010 22:41 GMT+7

TPHCM: Hai thanh niên bị đâm chết giữa đường

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Lúc 19g ngày 6-8, hàng trăm người đi đường và cư dân lân cận quán Hoa Sứ số 250 Cống Quỳnh (Q.1, TP HCM) hốt hoảng bỏ chạy khi chứng kiến hai nhóm thanh niên đánh nhau hỗn loạn giữa đường khiến hai người bị chết và một người trọng thương đưa đi cấp cứu.

aF1jyT50.jpgPhóng to
Hiện trường vụ đâm nhau khiến hai thanh niên bị chết - Ảnh: Sơn Bình

Theo nhiều nhân chứng kể lại, cùng thời điểm trên có 3 xe gắn máy đi trên đường Cống Quỳnh hướng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, khi đến gần quán Hoa Sứ có xảy ra va quẹt xe và cự cãi quyết liệt.

Nhóm ba thanh niên đi xe SH quay lại dùng mũ bảo hiểm đánh hai thanh niên đi xe Nouvo. Bị đánh túi bụi, bất ngờ một trong hai thanh niên đi Nouvo rút hung khí trong người đâm loạn xạ chống lại. Bị đâm bê bết máu ba thanh niên ngã quỵ và bò vào vệ đường ôm nhau. Thấy vậy hai thanh niên đi Nouvo phóng lên xe bỏ chạy.

MTQuR8TJ.jpgPhóng to
Xác một trong ba thanh niên bị đâm chết - Ảnh: Sơn Bình

Vụ hỗn loạn đẫm máu gây kẹt cứng xe trên đường Cống Quỳnh vì nhiều người đi đường hiếu kỳ bu kín. Khi lực lượng công an và xe cứu thương đến hiện trường thì một thanh niên đã chết tại chỗ.

Hai người còn lại là Nguyễn Chí Dũng, 26 tuổi và Phan Văn Đình Hùng, 27 tuổi được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Sài Gòn nhưng Dũng đã chết trên đường đi. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên