12/07/2010 17:04 GMT+7

Ông Nguyễn Trường Tô: Tệ nạn xã hội vẫn diễn biến phức tạp ở Hà Giang

L.K.-Đ.B.
L.K.-Đ.B.

TTO - Đó là một trong những nội dung đáng chú ý trong báo cáo tình hình kinh tế - xã hội sáu tháng đầu năm trên địa bàn tỉnh Hà Giang được Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô trình bày tại phiên khai mạc kỳ họp thứ 15 của HĐND tỉnh hôm nay 12-7.

mjvD4RBY.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Trường Tô - chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang

Theo ông Tô, tình trạng buôn bán phụ nữ vẫn xảy ra ở một số vùng trong tỉnh. Sáu tháng đầu năm, công an đã bắt được 6 vụ buôn bán phụ nữ, 5 vụ bắt cóc phụ nữ và trẻ em. Tình trạng truyền đạo trái phép, người lao động xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc làm thuê cũng diễn biến phức tạp.

Vẫn theo nội dung bản báo cáo, đời sống nhân dân vùng cao, biên giới tiếp tục gặp khó khăn, thiếu thốn nhiều mặt. Thời tiết diễn biến thất thường, nắng nóng là nguyên nhân chính gây ra 106 vụ cháy rừng, làm thiệt hại hơn 810 ha. Lũ quét và lốc xoáy làm sáu người chết và mất tích, gây thiệt hại vật chất khoảng 15 tỷ đồng.

Ngày mai 13-7, phiên họp HĐND tỉnh Hà Giang sẽ được truyền hình trực tiếp trên địa bàn tỉnh khi các đại biểu HĐND thảo luận tình hình kinh tế - xã hội, chất vấn các thành viên UBND về những vấn đề bức xúc đang được cử tri quan tâm.

HĐND cũng tiến hành các thủ tục miễn nhiệm chức danh phó chủ tịch HĐND của bà Trần Thị Bình và miễn nhiệm chức danh Ủy viên UBND của ông Hoàng Văn Sún (Chánh văn phòng UBND) để hai vị này nghỉ hưu theo chế độ.

------------------------------------

"Kết luận ông Nguyễn Trường Tô sống buông thả là chưa thỏa đáng Xử lý ông Nguyễn Trường Tô như thế là thỏa đáng Luật sư nói gì về vụ Chủ tịch tỉnh Hà Giang?

L.K.-Đ.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên