27/05/2010 12:41 GMT+7

Xe chở giáo viên lật nhào, ba người trong một gia đình chết

L.TRƯỜNG - XUÂN ANH
L.TRƯỜNG - XUÂN ANH

TTO - 5g30 sáng nay 27-5, trên quốc lộ 1A, thuộc xã Cà Ná, huyện Thuận Nam - Ninh Thuận, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến ba người trong một gia đình chết tại chỗ, 15 người bị thương.

lHeKClx8.jpgPhóng to
Người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận - Ảnh: L.Trường

Ba người bị chết là anh Trần Tuấn Anh (SN 1980), vợ là Đặng Thị Tâm (SN 1981) và con gái 10 tháng tuổi.

Tin ban đầu từ công an giao thông Ninh Thuận cho hay xe khách 53S-4424 (loại 47 chỗ) do Phan Đình Thành (20 tuổi) điều khiển, chở 44 hành khách, lưu thông theo hướng Bắc - Nam tránh một ô tô tải ngược chiều, nên đã lật nhào xuống đường.

Được biết, chiếc xe này hợp đồng chở tập thể giáo viên trường PTTH Trần Quốc Đại (tỉnh Tây Ninh) đi tham quan nghỉ mát tại biển Ninh Chữ. Xe xuất phát tại Gò Dầu (Tây Ninh) lúc 21g tối ngày 26-5.

Anh Lê Ngọc Trọng (1980), người cùng đi trên chuyến xe kể lại, khi thấy xe chao đảo anh đứng dậy và chỉ kịp nhìn thấy 1 xe ô tô chạy ngược chiều vượt qua rồi sau đó tài xế đánh tay lái rất mạnh khiến xe quay 180 độ và lật 4 bánh lên trời.

Khi vừa bò ra cửa kính chui ra ngoài thì theo trớn chiếc xe lật thêm nửa vòng và nằm nghiêng. Cũng theo lời anh Trọng, cả gia đình anh Trần Tuấn Anh ngồi ghế đầu tiên sau tài xế nên đã bị đè chết.

uvL0rmDY.jpgPhóng to
Chiếc xe bị lật nhào - Ảnh: Xuân Anh

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, hàng chục người dân địa phương và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận.

Đến trưa nay, sức khỏe của 4 người bị thương nặng đã cơ bản ổn định. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

L.TRƯỜNG - XUÂN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên