16/12/2009 15:09 GMT+7

Một nữ sinh viên Việt Nam chết tại ký túc xá Singapore

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Chiều 16-12, phóng viên Tuổi Trẻ đã liên lạc với một số sinh viên Việt Nam học tại Viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) về việc phát hiện ra thi thể một sinh viên nữ người Việt tên Nguyễn Cao Minh Ngọc trong chiếc tủ đặt trong phòng ký túc của cô.

Các sinh viên đang theo học tại trường cùng Nguyễn Cao Minh Ngọc cho biết họ đang rất xôn xao về vụ việc và cho biết xác chết đã bị bốc mùi kinh khủng.

Sl4nThWt.jpgPhóng to
Khu ký túc nơi tìm thấy xác nữ sinh Minh Ngọc

Sáng hôm qua 15-12, Ban quản lý ký túc xá Queensway tại Singapore phát hiện ra thi thể Nguyễn Cao Minh Ngọc trong chiếc tủ đặt trong phòng ký túc của cô.

Báo Straits Times đưa tin bạn bè của nạn nhân Nguyễn Cao Minh Ngọc, 24 tuổi, đã không thể liên lạc với cô trong vài ngày qua, do đó họ đã báo cho Ban quản lý Ký túc xá Queensway.

Một nhân viên Ký túc xá đến phòng nạn nhân để kiểm tra và phát hiện một chân người thò ra khỏi cửa tủ. Các nhân chứng mô tả Minh Ngọc chết trong tư thế đứng, quần áo vẫn còn nguyên vẹn.

Các sinh viên ở cùng ký túc xá cho biết Minh Ngọc đến Singapore từ hơn sáu tháng trước, và học tiếng Anh tại Viện phát triển quản lý Singapore (MDIS).

Trả lời phỏng vấn Straits Times, một sinh viên Việt Nam cho biết Ngọc ở chung phòng tại ký túc xá Queensway với một sinh viên Việt Nam khác. Sinh viên này đã trở lại Việt Nam từ ngày 14-12.

* Dù báo chí đưa tin là không có vết thương trên người cô nhưng một số sinh viên tại MDIS cho Tuổi Trẻ biết khi được phát hiện, trên thân thể cô có vết bầm. Một sinh viên cùng trường giấu tên nói đã có xô xát trước đó giữa cô với một sinh viên nước ngoài khác.

Trả lời Tuổi Trẻ, đại diện MDIS, bà Elaine Tang, nói trường đã cử nhân viên xuống ký túc xá để trấn an các sinh viên khác nhằm ổn định tâm lý các du học sinh.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên