26/10/2013 00:01 GMT+7

Chỉ 33 cơ sở được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Tin dịch vụ - Thẩm mỹ viện chỉ được thực hiện một số thủ thuật trong quy định như: cắt mí mắt, xăm mày, xăm môi…, dù được cấp phép đủ điều kiện hoạt động.

Hiện nay, có hàng trăm thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội, nhưng thực tế chỉ có 30 thẩm mỹ viện và 3 bệnh viện tư được Sở Y tế Hà Nội cấp phép đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Sở Y tế Hà Nội, trên địa bàn Hà Nội hiện có tất cả 35 cơ sở được cấp phép, trong đó có 2 cơ sở đã ngừng hoạt động. Thế nhưng, dù 30 phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ này được cấp phép đủ điều kiện hoạt động nhưng không được thực hiện mọi loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ được thực hiện một số thủ thuật trong quy định như: cắt mí mắt, xăm mày, xăm môi… Riêng với các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, hút mỡ chi, nâng ngực… không được phép thực hiện tại thẩm mĩ viện. Đây là những kỹ thuật buộc phải thực hiện tại bệnh viện, nơi có đầy đủ các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu...

Người dân có nhu cầu làm đẹp nên đến các phòng khám có phẫu thuật thẩm mỹ được cấp phép để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của mình và đảm bảo nhất là sức khỏe, tính mạng của mình.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên