01/07/2014 01:00 GMT+7

Xét tuyển Cử nhân quốc tế bằng kết quả THPT

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Tham gia kỳ thi tuyển sinh ĐH hay du học nước ngoài để có tấm bằng cử nhân đều là những kế hoạch tốt sau khi tốt nghiệp THPT. Nhưng nếu bạn không trúng tuyển? Du học ngay ư?

Theo thầy Larry Fedorowich – trưởng bộ phận Anh văn của trung tâm đào tạo quốc tế ITEC cho biết: “Đa phần du học sinh mất hơn 1 năm để làm quen môi trường học tập, học tiếng và thích nghi với hệ thống giáo dục mới. Chưa kể phải đối mặt với thời tiết khí hậu và các yếu tố ngoại cảnh khiến quãng thời gian du học của sinh viên kéo dài hơn so với dự định rất nhiều. Ngân sách dành cho việc du học vì thế cũng tăng lên không dự đoán trước được.”

unMRHJEV.jpg
Sinh viên ITEC với phương pháp học trải nghiệm thực tế

Du học tại chỗ, lựa chọn cho tương lai

Trong khi đó, nếu sinh viên lựa chọn cho mình môi trường học quen thuộc tại Việt Nam lại “được nhiều hơn mất”. Cụ thể khi học tại ITEC – Trung tâm Đào tạo Quốc tế trực thuộc Đại Học Tự nhiên TP.HCM sinh viên chỉ mất từ 3,5 năm đến 4 năm để hoàn thành bằng cử nhân đại học ngành Quản lý kinh doanh quốc tế hoặc Công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo hoàn toàn được cung cấp bởi trường đại học KEUKA (Mỹ) và AUT (New Zealand) cùng các khoá học Anh Văn song song với chương trình chính khoá để đảm bảo khả năng Anh ngữ của sinh viên đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế (IELTS 6.0 đầu ra).

Dù được đào tạo tại một trường công lập có bề dày như ĐH KHTN TP.HCM nhưng với chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học uy tín, chủ yếu là đại học công và được kiểm định trên thế giới thì quy chế tuyển sinh được Đại học Quốc Gia TP.HCM cho phép chỉ yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp phổ thông tham gia xét tuyển (không thi).

Thông tin xét tuyểnĐối tượng: - Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Tuyển thẳng với các đối tượng tốt nghiệp THPT ở nước ngoài (sử dụng tiếng Anh) hoặc các trường quốc tế dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh tại Việt Nam.- Vượt qua kỳ kiểm tra tiếng Anh đầu vào do trung tâm Đào tạo Quốc tế ITEC tổ chức.

Hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 31/08/2014Tel: 08 3830 3625; Hotline: 090 7171 140 (Ms.Lan Anh)Email: itec@hcmus.edu.vn ; Website: www.itec.hcmus.edu.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên