15/08/2013 13:51 GMT+7

Chương trình kiến trúc và xây dựng hàng đầu nước Mỹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Trường đại học Cal Poly được thành lập từ năm 1901, nằm trong hệ thống đại học bang California, luôn đứng trong “top” 5 hàng năm về đào tạo kiến trúc trên toàn nước Mỹ, và đứng thứ 6 trong các trường đại học vùng hàng đầu miền tây nước Mỹ. Hiện tại, trường đại học Cal Poly đào tạo 64 chương trình cử nhân, 31 chương trình thạc sĩ và 1 chương trình tiến sĩ.

Duy Tân - một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại miền Trung - đã mạnh dạn hợp tác với Cal Poly (và CSU Fullerton) triển khai đào tạo chương trình CSU - chương trình chuẩn quốc tế về kiến trúc và xây dựng tại Đà Nẵng nói riêng và tại miền trung Việt Nam nói chung.

0C8bESy0.jpg
Giảng viên Duy Tân tập huấn tại Cal Poly

Những điểm cơ bản khiến chương trình CSU hấp dẫn người học chính là hướng đào tạo hiện đại, hệ thống tài liệu tiên tiến, đội ngũ giảng viên đại học Duy Tân được tập huấn tại Cal Poly (và CSU Fullerton) bên cạnh các giáo sư, giảng viên đến từ CSU cũng như nhiều trường đại học danh tiếng khác của Mỹ. Ví dụ, năm nay, PGS. TS. Den Holloway, một trong 30 kiến trúc sư nổi tiếng nhất nước Mỹ (tốt nghiệp Kiến trúc sư từ Harvard) sẽ thỉnh giảng cho sinh viên CSU, Đại học Duy Tân từ ngày 24/8 đến 15/9/2013.

Triết lý chung của chương trình CSU là “học đi đôi với hành”, cụ thể hơn là yêu cầu không ngừng chuyển hóa các lý thuyết Kiến trúc và Xây dựng thành những kỹ năng nghề nghiệp thực tế. Hưởng ứng triết lý này, đại học Duy Tân đặc biệt chú ý phát triển hệ thống nhà xưởng thực hành với hơn 20 phòng thí nghiệm (lab) kiến trúc - xây dựng mà sinh viên có thể sử dụng bất kỳ lúc nào từ 7h sáng đến 10h đêm.

Hơn thế nữa, để gìn giữ văn hóa thiết kế Á Đông, mỗi kỳ học, trường đều tổ chức các chuyến dã ngoại dài ngày để sinh viên làm đồ án tại các di sản văn hóa Việt Nam như Huế, Hội An, Mỹ Sơn, Đà Lạt, Hà Nội,… Tiêu biểu cho chất lượng đào tạo của đại học Duy Tân đó là sinh viên Đặng Xuân Nam - giải Nhất Loa Thành 2010, cùng nhiều giải Nhất, Nhì, Ba Loa Thành và Festival Kiến trúc hàng năm.

Với mức học phí 16.000.000VNĐ/năm, những sinh viên CSU tại DTU khi tốt nghiệp sẽ được nhận bằng kiến trúc sư của đại học Duy Tân cùng 18 đến 24 chứng chỉ môn học do đại học CSU Fullerton (California State University Fullerton) hoặc Cal Poly (California Polytechnic University) cấp.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên