05/11/2013 00:01 GMT+7

Xem miễn phí đại nhạc hội rock Nhật Bản và Việt Nam

Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam

Tin dịch vụ - Đại nhạc hội rock “Go!Go!Japan! Rock Festival 2013” sẽ diễn ra vào lúc 18g30 ngày 16-11-2013 tại trung tâm triển lãm Vân Hồ (số 2 Hoa Lư, Hà Nội).

Chương trình có sự tham gia của các ban nhạc rock đến từ cả 2 nước Việt Nam và Nhật Bản như Thủy Triều Đỏ, Oringchains, Ryukyu Disko, Okamoto’s, The Ton-up Motors. Okamoto’s là ban nhạc gồm 4 chàng trai đến từ Tokyo, Sho Okamoto giọng ca chính của nhóm với phong cách biểu diễn đầy nhiệt huyết, Koki Okamoto (ghi-ta), Reiji Okamoto (trống) và Hama Okamoto (bass). Một trong những gương mặt mới lạ đối với khán giả Việt Nam là The Ton-up Motors, một “linh hồn rock” đến từ Hokkaido, miền cực Bắc của Nhật Bản, những chương trình biểu diễn của họ đều sử dụng trực tiếp ca từ tiếng Nhật trên nền nhạc lấy cảm hứng từ các thể loại âm nhạc của người da đen như soul, funk và blues. Thủy Triều Đỏ, một đại diện của rock Việt Nam với 10 năm tuổi đời, chủ yếu hoạt động tại Hà Nội, ban nhạc xuất hiện liên tục tại rất nhiều đại nhạc hội rock trong và ngoài nước như Rock Storm, Tiger Translate và Rock Typhoon Yamaha. Một điểm nhấn khác trong chương trình còn có Oringchains, ban nhạc rock hiện đại đầy tài năng này được thành lập vào năm 2009 và có thể biểu diễn nhiều thể loại rock khác nhau từ rock alternative, nu metal đến rap core. Với kỹ năng điêu luyện trong việc kết hợp rock với các hiệu ứng điện tử (DJ) để có thể mang đến những trải nghiệm mạnh mẽ và hưng phấn trong âm nhạc, Oringchains đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của fan hâm mộ âm nhạc tại Việt Nam. Cuối cùng là ban nhạc Ryukyu Disko, ban nhạc gồm hai anh em sinh đôi đến từ Okinawa, miền cực nam của Nhật Bản, sẽ tiếp thêm lửa cho chương trình với những giai điệu khiến đôi chân không thể ngừng nhún nhảy qua hai phần âm nhạc tách biệt, âm nhạc phong cách Okinawa và phần nhạc techno vào cuối chương trình.

Chương trình có phát vé mời miễn phí tại các địa điểm: The Japan Foundation (27 Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm); Rockpassion.vn (66 ngõ 40 Tạ Quang Bửu); Café M Day (110 Cầu Giấy); Major 7 Café (cuối ngõ 95 Chùa Bộc).

Thông tin chi tiết, xem tại: http://jpf.org.vn/

5ZFxdCda.jpg

Nguồn: Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên