30/10/2013 00:01 GMT+7

Nhận vé miễn phí xem UK Now !

Nguồn: Hanoi Grapevine
Nguồn: Hanoi Grapevine

Tin dịch vụ - UK Now! Festival âm nhạc Vương quốc Anh tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong hai ngày 9 và 10-11-2013.

Chương trình sẽ diễn ra tại trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội) và sân khấu Q4 (số 7 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM). Đây là sự kiện quan trọng nằm trong các hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Vương quốc Anh.

Tại Hà Nội, vé phát miễn phí tại địa chỉ 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ hoặc 73A Mai Hắc Đế từ ngày 1-11-2013; tại TP.HCM, vé phát tại địa chỉ 25 Lê Duẩn, Q.1. Khán giả sẽ được gặp gỡ hai ban nhạc của Vương quốc Anh - Anushka và Bwani Junction, cùng những nhóm nhạc trẻ tài năng của Việt Nam như DJ Slim V và nghệ sỹ sáo Huyền Trang, LND Underground, WhiteNoiz và Saigon Beats.

Bên cạnh hai đêm diễn, một buổi giao lưu âm nhạc cũng được tổ chức với sự tham gia của ban nhạc Anushka và Bwani Junction vào ngày 8-11 tại địa chỉ 73 Mai Hắc Đế, Hà Nội. Đây là cơ hội để các nghệ sĩ Vương quốc Anh cũng như Việt Nam có thể chia sẻ những kinh nghiệm biểu diễn cũng như những sáng tác mới nhất của mình. Các bạn trẻ yêu nhạc cũng có thể tham dự để trao đổi về sáng tác và sản xuất nhạc điện tử, kỹ thuật thanh nhạc cũng như chơi các nhạc cụ như ghi-ta, bass, trống…

KKGnCG4u.jpg

Nguồn: Hanoi Grapevine
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên