15/09/2013 00:01 GMT+7

Chia sẻ tình yêu điện ảnh

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam

Tin dịch vụ - Liên hoan phim ngắn trực tuyến quốc tế 2013 (YxineFF 2013) sẽ khai mạc ngày 21-9 với chủ đề “lựa chọn.”

Liên hoan do Diễn đàn điện ảnh Yxine.com tổ chức nhằm khuyến khích các nhà làm phim trẻ sống hết mình với đam mê điện ảnh, dám đi theo con đường của cá nhân dù có thể gặp nhiều trở ngại, khó khăn.

YxineFF 2013 sẽ giới thiệu đến khán giả những bộ phim ngắn hay, hấp dẫn của nhiều đạo diễn trẻ với nhiều thể loại khác nhau từ hoạt hình, tâm lý đến phim hành động, phim tài liệu xã hội.

y2sh9OaF.jpg

Bộ phim “Không có gì quý” của đạo diễn Nguyễn Trọng Khôi được chọn chiếu trong buổi khai mạc ngày 21-9 tại địa chỉ www.yxineff.com. Với hình thức trực tuyến, khán giả có thể dễ dàng truy cập vào website www.yxineff.com để xem phim, bình chọn cho bộ phim mình yêu thích, để lại những lời nhận xét, đóng góp cũng như giao lưu với đoàn làm phim.

Ra đời năm 2010 với tôn chỉ “chia sẻ-tình yêu-điện ảnh”, Liên hoan phim ngắn YxineFF tổ chức mỗi năm một lần. Năm 2013, YxineFF giới thiệu phim ở 4 hạng mục chính: phim tranh giải khu vực, phim tranh giải quốc tế, phim cận cảnh, phim toàn cảnh. Các phim hay không nằm ở hạng mục tranh giải sẽ được giới thiệu ở hạng mục cận cảnh và toàn cảnh.

Lễ trao giải Liên hoan phim ngắn YxineFF diễn ra vào tháng 12-2013.

Nguồn: Thông tấn xã Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên