23/08/2013 14:30 GMT+7

Trình chiếu miễn phí 10 phim Đức đặc sắc

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Nguồn: Viện Goethe Hà Nội

Tin dịch vụ - Từ ngày 5-9 đến 3-10 sẽ diễn ra Liên hoan phim Đức 2013 tại bảy thành phố trên cả nước là: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và lần đầu tiên tại Thái Nguyên.

Các bộ phim nói tới những đề tài cập nhật, kể về những câu chuyện tuyệt vời. Hài hước, kịch tính, mang tính lịch sử hay có khi u buồn đều ẩn chứa trong từng bộ phim. Khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm nền điện ảnh lớn và khám phá nước Đức qua màn ảnh từ các góc nhìn khác lạ.

Hơn 50 buổi chiếu miễn phí sẽ chia đều cho các phim: Barbara, 4 ngày trong tháng Năm, Âm thanh quê hương - Nước Đức cất lời hát, Kinh cầu cho một người bạn, Vincent muốn ra biển, Giữa đường đứt gánh, Điều còn lại, Sáng, Ngôi nhà của những con cá sấu, Hội nghị các loài thú. Đây đều các bộ phim nguyên bản tiếng Đức với phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh hoặc thuyết minh tiếng Việt đã từng rất thành công tại các rạp trên khắp thế giới cũng như tại Liên hoan phim Berlin và các liên hoan khác.

Thời gian diễn ra Liên hoan phim Đức tại các thành phố: Hà Nội từ ngày 5 đến 11-9; Hải Phòng từ ngày 10 đến 15-9; Huế từ ngày 12 đến 18-9; Đà Nẵng từ ngày 13 đến 18-9; Nha Trang từ ngày 5 đến 8-9; Thái Nguyên từ ngày 6 đến 8-9; Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 27-9 đến 3-10-2013.

Xem thông tin chi tiết về các phim được chiếu, vé mời, địa điểm chiếu phim tại: http://www.goethe.de/ins/vn/prj/dfv/viindex.htm

uG7wShml.jpg

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên