24/10/2012 01:00 GMT+7

Chỉ còn 2 ngày: để mua được giá vé tốt và cơ hội đến Paris miễn phí

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với sự hỗ trợ của Tổng Lãnh Sự Pháp tại TP.HCM, năm nay khách sạn 5 sao Equatorial phối hợp cùng Sopexa, Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt nam tổ chức sự kiện Balade en France- sự kiện Ẩm Thực và Rượu Vang Pháp lớn nhất tại Việt Nam vào lúc 18h đến 23h ngày 26 và 27 tháng 10 này.

Se9JaLv3.jpg

Khám phá nền ẩm thực và rượu vang Pháp: Khách tham dự sẽ được thưởng thức 8 món ăn truyền thống của Pháp, được nếm 6 loại rượu vang khác nhau đến từ những vùng trồng nho nổi tiếng của Pháp

Đêm hội cho tất cả mọi người: Lễ hội được tổ chức cùng với nhiều hoạt động giải trí thú vị như: trình diễn thời trang, ca nhạc, khiêu vũ, biểu diễn DJ, rút thăm trúng thưởng, v.v... chắc chắn sẽ mang đến khách tham dự không khí lễ hội văn hóa, ẩm thực Pháp tưng bừng, náo nhiệt và đáng nhớ nhất từ trước đến nay.

Với giá vé đặt mua trước cho người lớn là 550.000đ, vé mua ngay trong ngày diễn ra sự kiện là 650.000đ/ vé, khách tham dự còn có cơ hội nhận 2 vé máy bay khứ hồi đến Pháp miễn phí và nhiều phần thưởng giá trị khác. Giá vé cho trẻ em từ 14 tuổi trở xuống là 200.000đ/ vé, trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí hoàn toàn.

4zKwrFW7.jpg

Ngoài ra, khách sạn đang có nhiều chương trình ẩm thực thú vị và hấp dẫn rất thích hợp để thực khách khám phá, chiêu đãi đối tác, gia đình, bạn bè.

Lễ hội ẩm thực Pháp: sẽ diễn ra tại nhà hàng Chit Chat, 18h30- 22h mỗi tối từ 1-31/10. Lễ hội sẽ phục vụ nhiều món ngon đặc trưng của nghệ thuật ẩm thực Pháp như món giò heo nhồi nấm hầm, Pate gan ngỗng Poele, đa dạng các loại phô mai và bánh ngọt Pháp như: Napoleon, Croque en bouche, Pithiviers, hải sản và nhiều món hấp dẫn khác trong không gian sang trọng và đậm chất văn hóa của nhà hàng được trang trí với những biểu tượng của nước Pháp. Giá vé: 760.000 đồng/ người lớn, miễn phí rượu, bia, nước ngọt.

Lễ hội cua: diễn ra tại nhà hàng Orientica tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn trong suốt tháng 10 và tháng 11. Những ai yêu thích loại hải sản độc đáo này sẽ có dịp chọn cho mình các loại cua từ cua huỳnh đế đến cua lột, cua Blue Swimmer được chế biến rất độc đáo như hầm với sốt XO, xào với sốt Supreme Soya, cua rang trứng muối và rất nhiều món khác…. Thời gian: mỗi ngày, từ 11h30– 14h30 và từ 18h30 – 22h30.

uoppWo0X.jpg

Chương trình Dimsum: Với giá vé 310.000 đồng/ người cho thực đơn Eat All You Can, thực khách sẽ được thỏa thích thưởng thức gần 80 món ngon, đa dạng bao gồm Dimsum, hải sản, một số món Hoa, Nhật và nhiều món tráng miệng độc đáo vào trưa thứ Bảy và Chủ Nhật. Ngoài ra, thực khách còn được phục vụ trà miễn phí trong suốt buổi tiệc. Từ trưa thứ 2 đến thứ 6 sẽ phục vụ thực đơn Dimsum chọn món với giá chỉ từ 48.000đồng/ món.

Các chương trình chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và mãn nhãn cho cả chủ nhân lẫn khách mời.

Để biết thêm thông tin và đặt vé, vui lòng liên hệBộ phận ẩm thực nhà hàng Chit Chat, khách sạn 5 sao EquatorialĐT: (08) 3839 7777 - Email: dine@hcm.equatorial.com.242 Trần Bình Trọng, quận 5, TPHCM

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên