Đây là chuỗi các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam phát triển; góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có sản phẩm, dịch vụ CNTT chất lượng, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường trong nước và quốc tế, phát huy lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng sản phẩm CNTT Việt Nam.
Chương trình dự kiến gồm 3 nội dung chính:
- Tổ chức sự kiện Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt - VIBrand 2012 bao gồm: Hội thảo “Xây dựng thương hiệu CNTT Việt Nam”; các chuỗi tọa đàm về thúc đẩy phát triển sản phẩm, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm CNTT Việt Nam; tổ chức kết nối cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
- Xây dựng website Danh mục các sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, đây sẽ là nơi hội tụ và quảng bá các thương hiệu CNTT Việt đầy đủ, chi tiết; song song đó là phát hành Cuốn cẩm nang sản phẩm dịch vụ CNTT.
- Đăng ký nhãn hiệu VIBrand và xây dựng quy chế dán nhãn cho các sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam tiêu biểu có khả năng chiếm lĩnh thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.
Đặc biệt, Ban tổ chức sẽ tổ chức triển lãm sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt tiêu biểu với gần 100 gian hàng bao gồm: Khu trưng bày của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam có sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu; khu trưng bày của các doanh nghiệp đối tác nước ngoài; khu trưng bày của các hiệp hội, các khu CNTT tập trung; khu trưng bày các sản phẩm sáng tạo trẻ (triển lãm IT Youth Show) của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận