14/06/2011 05:08 GMT+7

Dây cáp lại thòng xuống đường

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Trước số nhà 37 Hạnh Thông, P. 3, Q. Gò Vấp (TP.HCM) có sợi cáp viễn thông thòng xuống thấp khiến người ngồi trên xe máy phải cúi xuống khi đi qua đây (ảnh). Theo người dân ở khu vực trên, sợi cáp này đã thòng xuống thấp hơn một tuần nay nhưng chưa thấy đơn vị nào khắc phục.

SDu0Py9r.jpgPhóng to

Ảnh: Mậu Trường

Nhận được thông tin từ Tuổi Trẻ, đại diện UBND P. 3, Q. Gò Vấp hứa sẽ kiểm tra và báo cho đơn vị liên quan biết để nâng sợi cáp lên, tránh gây tai nạn cho người đi đường.

Nhánh cây mục rớt trúng đầu người. Cây xanh trước nhà 397 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân (TP.HCM) chết cách đây đã lâu (ảnh). Nhiều trẻ em chơi đùa dưới cây này thường bị nhánh cây mục rơi xuống trúng đầu.

Chiều 13-6, đại diện Công ty Công viên cây xanh TP cho biết cây xanh bị chết nói trên có thể không thuộc quyền quản lý của công ty vì không được đánh số. Tuy nhiên, công ty sẽ kiểm tra và báo cho đơn vị chủ quản biết để có hướng xử lý. (Mậu Trường)

cQVN1CgY.jpgPhóng to

Hẻm làm hai năm chưa xong. Hẻm 270 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bắt đầu thi công nâng cấp, mở rộng cách đây hai năm nhưng đến nay vẫn chưa xong. Hiện mặt đường chỉ mới đổ đất, mưa xuống là đọng nước, lầy lội (ảnh).

Ông Phạm Ngọc Trang - phó chủ tịch UBND P.8, Q.Phú Nhuận - cho biết việc chỉnh trang, mở rộng hẻm 270 Nguyễn Trọng Tuyển nằm trong dự án nâng cấp đô thị của thành phố, đã thực hiện được 95%. Đến nay vẫn còn vướng căn nhà 270/5 Nguyễn Trọng Tuyển chưa giải tỏa được nên phía đầu hẻm chưa thể tiếp tục thi công.

“Có đến ba hộ dân cùng sống trên thửa đất 270/5 nên khi bị giải tỏa trắng họ đã xin phường cho mua thêm một suất tái định cư nữa ngoài suất tiêu chuẩn. Phường đang chờ ý kiến từ thành phố, sau đó sẽ hoàn tất thủ tục đền bù, giải tỏa để việc mở rộng, nâng cấp hẻm trên sớm hoàn thành” - ông Trang nói. (QUỐC NGỌC)

aP7H5ate.jpgPhóng to

■ Đèn sáng giữa ban ngày. Những ngày gần đây, hệ thống đèn chiếu sáng ở cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa (Phú Yên) liên tục sáng vào ban ngày. Lúc 12g ngày 11-6 và 9g ngày 13-6, chúng tôi đã “chộp” được cảnh bóng đèn cao áp trên cây cầu này đang sáng trưng (ảnh).

Theo ông Nguyễn Thành Trí - giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Yên, hiện nhà thầu đang thi công hệ thống đèn trang trí trên cầu Hùng Vương và đèn chiếu sáng ở nút giao phía nam cầu Hùng Vương.

Trong quá trình thi công phải đấu nối hệ thống điện để thử tải. Do toàn bộ hệ thống dùng chung một lưới điện nên những lúc đấu nối hệ thống để thử tải các hạng mục khác thì đèn chiếu sáng trên cầu phải bật sáng theo.(DUY THANH)

kSi8cuAu.jpgPhóng to
MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên