15/02/2014 04:16 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 15-2?

TTO
TTO

TTO - Ngoài những tin tức nóng, thời sự... số báo ngày cuối tuần còn cung cấp nhiều thông tin bổ ích và những điều suy gẫm đáng để bạn đọc quan tâm.

wWoKqAue.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 15-1

* Không phải đăng ký trước ngành nghề để ghi trong giấy đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp được kinh doanh các ngành nghề mà luật, pháp lệnh, nghị định không cấm và có quyền không tuân thủ các qui định trái với ba văn bản này. Dự thảo Luật Doanh nghiệp mới: Được kinh doanh nếu pháp luật không cấm (trang 3)

* Trong khi hàng trăm tàu cá đang hối hả vươn khơi bám biển, tại vũng neo trú tàu thuyền An Hải (Lý Sơn), tàu cá QNg 96169 còn thơm mùi sơn, to lớn nằm bờ lặng lẽ. Đó là con tàu 605CV giá trị trên 5 tỉ đồng của “Chương trình tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa - Trường Sa” do Tổng Liên đoàn lao động VN trao tặng Nghiệp đoàn nghề cá An Hải từ cuối tháng 10-2013. Mức đóng góp cao, tàu “tấm lưới nghĩa tình”… nằm bờ (trang 4)

* Từ con cá đến các thiết bị điện tử đắt tiền, tất cả đang được giao dịch qua các “chợ online”. Và không ít người tiêu dùng đã trở thành nạn nhân của những trang web lừa đảo, bị mất tiền nhưng không biết kêu ai vì hầu hết đều đăng ký địa chỉ “ma”. Mua hàng online: Cẩn thận với hàng xịn giá bèo (trang 6)

* Hôm qua (14-2), cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang đã có ngày sinh nhật lần thứ 72 đáng nhớ khi ông không chỉ được chi hội cựu cầu thủ TP.HCM tổ chức một giải bóng đá trên sân Tao Đàn (TP.HCM) để mừng sinh nhật, mà còn ra mắt quỹ bóng đá từ thiện mang tên mình. Tuổi 72 đáng nhớ của Tam Lang (trang 14)

* Chiều 14-2, hơn 130 gian tư vấn phục vụ Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014 tại Trường ĐH Bách khoa (268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP.HCM) đã được hoàn tất. Nhiều gian đã được trang bị đầy đủ vật dụng và vệ sinh sạch sẽ sẵn sàng cho ngày hội diễn ra cả ngày 16-2. Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2014: Háo hức chờ dự hội (trang 13)

* Trên thị trường đang xuất hiện nhiều điểm bán SIM điện thoại tự phát với những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn như: “SIM nghe gọi mãi mãi”. Tuy nhiên, đây là một trò tiếp thị của các chủ điểm bán hàng mà nếu người dùng không cảnh giác sẽ bị sập bẫy. Không có chuyện SIM nghe gọi mãi mãi! (trang 8)

* Mặc dù cúm gia cầm đã xuất hiện tại nhiều nơi trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh lân cận TP.HCM, nhưng hằng ngày vẫn có một lượng lớn gia cầm sống không rõ nguồn gốc vận chuyển về TP.HCM bày bán công khai tại các chợ. Lo gà vịt cúm tuồn về TP.HCM (trang 5)

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên