12/05/2014 11:22 GMT+7

Đồng lòng hướng về biển Đông, vững tin truyền thống dân tộc

TTO
TTO

TTO - Những email bạn đọc liên tục đổ về Tuổi Trẻ Online mỗi giây, mỗi phút để biểu lộ tình cảm yêu thương gửi về vùng biển Hoàng Sa của Tổ quốc Việt Nam, bày tỏ sự căm giận trước hành động ngang ngược của phía Trung Quốc.

q6iQUS2J.jpgPhóng to
Người dân Đà Nẵng tuần hành phản đối Trung Quốc đưa giàn khoa trái phép vào Việt Nam - Ảnh tư liệu

Lòng dân Việt đang cuồn cuộn sóng biển ĐôngChung sức bảo vệ chủ quyền biển ĐôngBạn đọc tiếp tục Chung sức bảo vệ chủ quyền biển ĐôngTải về ấn phẩm đặc biệt của Tuổi Trẻ Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông

TTO xin trích đăng:

* Hướng về biển khơi

- Nhân có chương trình "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" tôi xin mọi người Việt Nam hãy nhìn lại mình, cố gắng tiết kiệm nhiều hơn nữa vì biển đảo Việt Nam.

"Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" không chỉ là lo cho đời sống của chiến sĩ công tác trên biển, đảo mà phải tạo được một quỹ thật to lớn đủ sức lo mọi việc như mua sắm vũ khí, khí tài hiện đại để đối phó với những hành vi xâm lược của nước ngoài với Việt Nam ta.

Vì vậy là người Việt Nam, hãy soi rọi lại mình. Không nên sắm xe siêu, ăn chơi quá đà tốn tiền triệu, không tạo lễ hội tốn kém tiền tỉ mà nên dùng tiền đó giữ gìn đất nước. Đất nước còn, chúng ta sẽ còn nhiều thứ. Đất nước mất, chúng ta mất tất cả...

Phong Nguyễn (hoangphong.dh@...)

Clip do Phòng truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện

- Người Việt Nam trên toàn thế giới đang có những hành động thiết thực nhằm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Đây chính là lúc tất cả cùng đoàn kết chung lòng chống kẻ ngoại xâm. Được góp sức vì đất nước là điều thiêng liêng nhất. Hành động của Trung Quốc thật tàn bạo và ngang ngược, bất chấp luật pháp quốc tế. Nước ta cần có biện pháp mạnh mẽ hơn vì trong suốt thời gian qua những biện pháp mềm dẻo dường như vẫn chưa đủ. Bên cạnh nhờ sự giúp đỡ của bạn bè quốc tế, chúng ta cũng cần trang bị vũ khí tự vệ cho chính mình để luôn trong tư thế sẵn sàng.

Tôi đã sẵn sàng và tôi tin toàn thể người Việt Nam đã sẵn sàng!

Nhi (phamyennhitn@...)

- Mọi người Việt Nam ta trên mọi nẻo đường đất nước, và dù trong nước hay đang ở ngoài nước, hãy chung tay cùng quê hương đất nước. Mỗi người thông qua mối quan hệ của mình, kêu gọi bạn bè trên toàn thế giới ủng hộ Việt Nam (về chính trị, kinh tế, quân sự, ngoại giao) trong điều kiện có thể để yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan khỏi vùng biển Việt Nam.

Trần Văn Rem (tranrem@...)

- Đề nghị các công ty viễn thông…. phát động việc gửi tin nhắn ủng hộ các chiến sĩ ngoài biển khơi, hỗ trợ gia đình của họ, để các chiến sĩ của chúng ta có đủ sức khỏe và tinh thần yên tâm công tác.

Đề nghị Mặt trận Tổ quốc các cấp, Liên đoàn Lao động các cấp, các tổ chức đoàn thể xã hội phát động phong trào đóng góp ủng hộ các chiến sĩ.

Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hãy chung tay góp sức cho các chiến sĩ.

Đề nghị các báo, đài cùng hưởng ứng, góp sức thông tin tuyên truyền tới mọi người dân Việt Nam.

long (thanglong@...)

* Truyền thống anh hùng, bất khuất

- Việt Nam là một dân tộc anh hùng luôn lấy chính nghĩa thắng kẻ bạo cường. Cả thế giới đang đồng lòng cùng dân tộc Việt Nam lên án hành động ngang ngược của TQ. Các đồng chí cảnh sát biển và Lực lượng kiểm ngư Việt Nam hãy vững tâm kiên quyết bám biển, ngăn chặn hành động xấu ăn cướp của TQ, 90 triệu người dân VN luôn bên cạnh các anh.

Thanh Long (thanhlong52k5@...)

- Triệu triệu người Việt Nam đang hướng về biển khơi, hướng về các chiến sĩ - hãy dũng cảm để bảo vệ vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc chúng ta. Chúng tôi luôn bên các bạn.

Nguyễn Thị Bình (nhubinh708@...)

- Trung Quốc đã bao phen xâm lấn đất ta nhưng không thành. Nước ta nhỏ, dân ta ít, nhưng tình yêu nước trong mỗi chúng ta thì nhiều hơn tất cả. Chúng ta sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của dân tộc. Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tôi yêu Việt Nam! (langtucodon1806@...)

- Chúng ta đều là những thanh niên. Vì vậy hãy cùng nhau góp sức giữ vững chủ quyền đất nước mọi người nhé. Giờ là lúc hành động: "Đâu cần thanh niên có/ Đâu khó có thanh niên.".

ma hồng phi (huyenthoaidho@...)

- Tôi không hiểu biết nhiều về chính trị nhưng tôi biết biển Đông là của Việt Nam. Khi nghe về những hành động ngang ngược của Trung Quốc, tôi đã bật khóc và cảm thấy hết sức căm phẫn. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để ủng hộ Tổ quốc, giành lại chủ quyền biển đảo.

Bùi Thị Thúy Mơ (thuymohb@...)

- Cha ông chúng ta đã làm nên những trận chiến thắng chống giặc phương Bắc oai hùng trong lịch sử, không có lý do gì mà thế hệ con cháu không làm được.

cam duong (duongmcle568@...)

Mọi đóng góp, bạn đọc có thể thông qua:

* Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc tại 14 văn phòng đại diện, thường trú của báo Tuổi Trẻ trên cả nước.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua điện thoại: (08) 39973838 gặp Ban công tác xã hội hoặc qua email: congtacxahoi@tuoitre.com.vn.

Hoặc thông qua tài khoản:

+ Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM. Số tài khoản: 102010000118248 (đồng Việt Nam).

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

+ Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Swift code: BFTVVNVX007

Nội dung chuyển tiền: Ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên