11/05/2014 19:23 GMT+7

Trao 1,4 tỉ đồng bạn đọc Tuổi Trẻ đến Cảnh sát biển VN

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Chiều 11-5, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương, Chính uỷ Cảnh sát biển Việt Nam thay mặt Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh và cán bộ chiến sĩ toàn lực lượng đã tiếp nhận khoản tiền ủng hộ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cho lực lượng Cảnh sát biển.

bOecAfnC.jpgPhóng to
Đại diện Báo Tuổi Trẻ (bên phải) trao tặng số tiền ủng hộ 1.4 tỉ đồng cho Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương - Chính ủy Cảnh sát biển Việt Nam - đại diện Cảnh sát biển Việt Nam. Đây là số tiền do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ đóng góp - Ảnh: Nguyễn Khánh
Clip do Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện

Ông Dương Đức Đà Trang, Trưởng Văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại miền Bắc, thay mặt báo trao tặng 1,4 tỉ đồng là số tiền bạn đọc ủng hộ (đợt 1) cho cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tại buổi lễ trao tặng, thiếu tướng Nguyễn Văn Tương cho biết khoản tiền này sẽ được sử dụng mua bổ sung các thiết bị thông tin tuyên truyền trên các tàu của Cảnh sát biển.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương bày tỏ sự cảm ơn với độc giả báo Tuổi Trẻ đã có những việc làm thiết thực, hiệu quả, kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam và thay mặt lực lượng hứa sẽ tiếp tục trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và niềm tin yêu của nhân dân cả nước dành cho Cảnh sát biển Việt Nam.

Thay mặt báo Tuổi Trẻ và bạn đọc, ông Dương Đức Đà Trang cho biết đây chỉ là khoản tiền trong đợt quyên góp đầu tiên để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển cũng như lực lượng kiểm ngư trong việc thực hiện các hoạt động chấp pháp trên biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Việt Nam.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên