27/11/2013 07:53 GMT+7

Rà soát người Trung Quốc hoạt động không phép

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TT - Ngày 26-11, trong cuộc tiếp xúc cử tri hai phường Hòa Hải, Hòa Quý (Q.Ngũ Hành Sơn), ông Trần Thọ - bí thư Thành ủy kiêm chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng - đã yêu cầu UBND Q.Ngũ Hành Sơn, Ban giải tỏa đền bù số 1 và các bên liên quan kiểm tra, rà soát việc bố trí tái định cư và phải báo cáo lại cho ông trước ngày 10-12; nếu có chuyện bố trí tái định cư không công bằng, có dấu hiệu không minh bạch như cử tri phản ảnh thì sẽ có biện pháp xử lý nghiêm.

Ông Thọ cũng chỉ đạo lập tức rà soát lại tất cả các hộ gia đình liệt sĩ thật sự có hoàn cảnh nghèo khó, nhà cửa tạm bợ trên địa bàn gửi lên lãnh đạo TP Đà Nẵng để trong năm 2014, TP sẽ hỗ trợ tất cả hộ gia đình liệt sĩ nghèo xây dựng nhà kiên cố.

Cũng tại buổi tiếp xúc này, ông Lê Hoàng Đức - chủ tịch UBND Q.Ngũ Hành Sơn - cho biết vấn đề quản lý lao động Trung Quốc đang làm việc tại các công trường, khu du lịch ven biển hiện rất phức tạp. Để xử lý số lao động không có giấy phép, sắp tới quận sẽ phối hợp với Công an TP Đà Nẵng rà soát để xử lý dứt điểm, trường hợp kiểm tra mà lao động Trung Quốc không có giấy phép thì kiên quyết trục xuất.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên