15/10/2013 22:15 GMT+7

Tài xế taxi đỡ đẻ cho khách

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Ngày 15-10, anh Võ Văn Châu Khanh (28 tuổi) cho biết hiện sức khỏe của vợ anh là chị Phạm Ngọc Lạc (26 tuổi) và con gái mới sinh rất tốt, đang chờ ngày ra viện.

Theo anh Khanh, trước đó khoảng 20g30 ngày 14-10, anh chở vợ bằng xe máy từ Bình Dương về Tây Ninh để chuẩn bị sinh con. Khi đến cầu vượt Củ Chi (huyện Củ Chi, TP.HCM), chị Lạc đau bụng dữ dội nên anh gửi xe máy lại quán bên đường và đón taxi Mai Linh để đi.

Đi được chừng 2km, chị Lạc trở dạ... “Lúc này tôi rất luống cuống không biết phải làm gì. Cũng may tài xế taxi dừng xe lại và cùng với sự hỗ trợ của người dân xung quanh, anh đã đỡ đẻ cho vợ tôi ngay trên xe nên mẹ tròn con vuông” - anh Khanh kể.

Nói về chuyện này, tài xế Nguyễn Tuấn Vũ (32 tuổi) cho biết chạy taxi hơn sáu năm nay nhưng đây là lần đầu tiên anh ra tay đỡ đẻ. “Lúc đó tôi cũng hơi bối rối. Nhưng nhìn sản phụ đau đớn nên tôi hành động như một phản xạ tự nhiên và vận dụng hết những kinh nghiệm ít ỏi mình đã biết. Cũng may ca đỡ đẻ bất đắc dĩ của tôi thành công và hai mẹ con chị Lạc đều an toàn” - anh Vũ nói.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên