22/08/2013 04:41 GMT+7

Cúp nước triền miên, dân khốn đốn

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TT - Do bị cúp nước triền miên hơn năm tháng nay và khoảng nửa tháng gần đây thì bị cúp nước hoàn toàn, cuộc sống của hơn 300 hộ dân với trên 2.000 nhân khẩu ở hai tổ 14 và 15 P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân (Hà Nội) đã bị đảo lộn.

Không có nước, nhiều người phải đến nhà người thân ở những quận trung tâm TP Hà Nội để tắm, giặt nhờ. Gia đình nào không có người thân ở quận trung tâm đành mang quần áo ra tiệm giặt ủi và đi ăn cơm bình dân...

Bà Nguyễn Thị Thông, nhà ở tổ 14, P.Khương Đình, bức xúc: “Mấy tháng trước đây thỉnh thoảng lại bị cúp nước, người dân chúng tôi phải thức khuya chầu chực để canh khi có nước thì bơm vào bể. Tuy nhiên, hơn nửa tháng nay thức trắng đêm nhưng vẫn không thấy một giọt nước”.

Ông Vương Tiến Hải - phó chủ tịch UBND P.Khương Đình - cho biết UBND phường đã gửi công văn đến Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và kinh doanh nước sạch (VIWACO) phản ảnh việc cúp nước triền miên ở khu vực trên, nhưng chỉ nhận được công văn trả lời chung chung, không có nội dung rõ ràng.

Ngày 19-8, ông Cao Hải Tháp - phó tổng giám đốc VIWACO - cho biết lãnh đạo công ty đã họp bàn và giao phòng kỹ thuật tìm mọi cách để điều tiết, vận hành sao cho 1-2 ngày sau đó người dân ở khu vực trên được cấp nước trở lại. Tuy nhiên đến chiều 21-8, người dân ở đây vẫn chưa được cấp nước.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên