10/05/2013 08:10 GMT+7

Chảy máu đầu do xô xát với cảnh sát giao thông

GIA MINH
GIA MINH

TT - Đêm 8-5, nhiều bạn đọc gọi tới đường dây nóng báo Tuổi Trẻ cho biết tại khu vực trước lô E, chung cư Him Lam Nam Khánh, P.5, Q.8 (TP.HCM) xảy ra vụ xô xát giữa một số cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Công an Q.8 và hai thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Một trong hai thanh niên bị CSGT đánh chảy máu đầu khiến nhiều người dân bức xúc, kéo tới trụ sở công an yêu cầu phải làm rõ vụ việc.

Ngày 9-5, trung tá Đỗ Chí Hà, đội trưởng đội CSGT Công an Q.8, xác nhận lúc 21g45 ngày 8-5, tổ tuần tra của đội CSGT làm nhiệm vụ tại giao lộ Tạ Quang Bửu - đường 1011 (P.5, Q.8) phát hiện hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển môtô nên ra tín hiệu dừng xe.

Trong lúc dừng xe, người ngồi phía sau xe vi phạm là Lê Tây Thy (nam, 22 tuổi, ngụ xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) đã xô vào CSGT ngồi phía sau xe tuần tra. Trong lúc Thy xô vào CSGT thì trên tay cảnh sát này có đeo cây gậy điều khiển giao thông làm chiếc gậy vung lên, va vào đầu Thy chảy máu. “Nhiều người dân ở quanh khu vực chỉ chứng kiến cảnh Thy chảy máu đầu nên tưởng CSGT đánh người chứ thật ra không có chuyện này” - ông Hà nói.

Theo ông Hà, chiều 9-5 lãnh đạo đội CSGT Công an Q.8 đã đến nhà thăm Thy. Thy cũng xác nhận chuyện mình bị chảy máu đầu là do vô tình, không phải lỗi cố ý và cam kết không khiếu nại, tố cáo tổ CSGT. Riêng chiếc xe vi phạm, do người điều khiển không có giấy tờ kèm theo nên đội CSGT Công an Q.8 tạm giữ để điều tra.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên