09/03/2013 21:59 GMT+7

Những anh hùng bất tử trong lòng Tổ quốc!

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Hàng trăm ý kiến bạn đọc Tuổi Trẻ ngày 9-3 bày tỏ niềm cảm động trước sự anh dũng hy sinh của người lính hải quân Việt Nam khi đọc bài "Vòng tròn bất tử" trên bãi Gạc Ma.

Kỳ 1: Những kỷ vật từ lòng biển Trường Sa

DTMm1hZh.jpgPhóng to
Lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh để bảo vệ quần đảo Trường Sa trong hành trình "Góp đá xây Trường Sa" tháng 5-2012. Ảnh; T.T.D

• Khúc ca bi tráng trong lòng dân tộc. Cám ơn Tuổi Trẻ!

Rất cảm động khi một phần lịch sử bi hùng của dân tộc được báo Tuổi Trẻ đăng tải cho thế hệ trẻ bây giờ hiểu biết thêm về những người con anh hùng của dân tộc. Chúng tôi còn nhớ ngày đó cô giáo kể câu chuyện này khi nó vừa xảy ra khoảng 10 ngày. Và câu nói của anh hùng liệt sĩ Phương mãi mãi ám ảnh chúng tôi mỗi khi nhìn lên lá cờ Tổ quốc kiêu hãnh tung bay: "Không được lùi bước, phải để cho máu mình tô thắm lá cờ Tổ quốc và vinh quang Quân chủng”.

Lê Minh

• Cảm ơn Báo Tuổi Trẻ

Khi đọc những dòng này hai khóe mắt tôi không thể cầm được nước mắt. Các Anh là những anh hùng, các Anh hy sinh để ngày hôm nay những người như chúng ta được nghe lại câu chuyện bi hùng bất khuất. Mọi thế hệ sau này hãy nhớ và luôn tự hào đến các anh. Trận hải chiến này cần được đưa vào sách giáo khoa để thế hệ sau này mãi ghi ơn.

Nguyễn Văn Tùng

• Thế hệ trẻ VN hãy nhớ...

Bài báo đã nói rõ những người lính hải quân Việt Nam đã anh dũng hy sinh khi quyết tâm bảo vệ ngọn cờ Tổ quốc. Thế hệ trẻ Việt Nam hãy nhớ lấy sự kiện lịch sử bi hùng tại đảo Gạc Ma.

Lê Thành Trung

• Cảm ơn các anh

Cảm ơn các anh - những người đã ngã xuống và những người còn sống chung một ý chí bảo vệ biển đảo Tổ quốc. Cảm ơn báo Tuổi Trẻ đã đăng bài viết về sự kiện lịch sử bi hùng này.

La Tuấn Anh

• Luôn nhớ mãi sự hy sinh lớn lao của đồng đội

Là người lính,chúng tôi không bao giờ quên sự hy sinh quả cảm, phi thường của các anh!

lehoang

• Tổ Quốc từ biển đảo

Tổ Quốc đời đời khắc ghi tên các anh sống mãi với non sông. Chúng tôi xin thề phải bảo vệ từng tấc đất vùng biển của đất nước. Lịch sử ngàn đời của dân tộc vẫn khắc ghi những trận đánh của đức Thánh Trần để bảo vệ bờ cõi năm xưa. Cầu xin linh hồn các anh được siêu thoát.

Chánh Trí An

• Nhân dân ghi ơn các anh !

Xúc động quá! đọc bài viết mà tim rung lên thổn thức như đang chúng kiến những anh hùng dân tộc xả thân vì chủ quyền Tổ quốc. Đừng để sự hy sinh của các anh bị lãng quên, uổng phí...

Lê Anh Dũng

• Những tấm gương thật anh hùng

Những tấm gương thật anh hùng để cho Tổ Quốc ghi công và con cháu Việt đời đời tưởng nhớ !!!

Lê Xuân Thuyên

• Lịch sử là đây!

Xúc động và nghiêng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ! Cảm ơn báo Tuổi Trẻ. Hy vọng rằng những thông điệp này sẽ được chuyển đến càng nhiều bạn trẻ VN càng tốt. Lịch sử là đây và nuôi dưỡng tình yêu quê hương để có hành động đúng với những hy sinh của các anh là đây!

Bảo Châu

• Tổ quốc thiêng liêng phải được bảo vệ

Đọc bài báo mà muốn khóc, nước mắt cứ chực trào ra, trong lòng trào dâng niềm xúc động khó tả, vừa căm giận quân xâm lược dã man, vừa biết ơn những chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc thiêng liêng.

Chúng tôi đề nghị hãy thông tin thêm về những sự kiện lịch sử chân thật như thế này để thế hệ con cháu mai sau đời đời cảnh giác, có thêm trách nhiệm và tình yêu non sông gấm vóc mà cha ông đã phải đổ máu để giữ gìn.

Xin trân trọng biết ơn những chiến sĩ đã hy sinh vì nước Việt Nam muôn dấu ngàn yêu và xin thề giữ gìn từng tấc đất của cha ông đã để lại.

Trần Thanh Thảo

• Ngàn đời ghi nhớ công ơn!

Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh - những người con yêu thương của Tổ quốc-

Nguyện cầu anh linh của các anh siêu thoát, an vui ở cõi vĩnh hằng, và luôn luôn phù hộ cho Tổ quốc yêu dấu của chúng ta trường tồn, chiến thắng trước mọi dã tâm và âm mưu thâm độc của bất cứ thế lực nào...

Yêu Nước

• Mãi ghi nhớ sự kiện này

Đất nước này, non sông này, ngàn đời khắc ghi sự hi sinh anh dũng của các anh - những người lính hải quân anh hùng. Thân xác các anh đã hòa vào biển; mãi mãi canh giữ biển đảo xa xôi của Tổ quốc.

Chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình tỏ lòng thành kính tưởng nhớ các anh - những người con kiên trung của Tổ quốc. Kính chúc hương hồn các anh nơi chín suối luôn được bình an, vui vẻ.

Trần Văn Bình

• Bất tử trên đảo Gạc Ma

Cám ơn báo Tuổi Trẻ đã cho chúng em thế hệ trẻ hôm nay biết về những hi sinh anh dũng của các chiến sĩ hải quân và đặc biệt là thông tin về biển đảo thân yêu của quê hương.

Trong tình hình Biển Đông có nhiều phức tạp như hiện nay và nguồn thông tin về biển đảo chưa nhiều, mong rằng Tuổi Trẻ sẽ là người chuyển tiếp nhiều thông tin về biển đảo hơn tới bạn đọc.

Nguyễn Hoàng Minh Quân

• Tổ quốc thiêng liêng

Chúng tôi - những người trẻ hôm nay nguyện sẽ phấn đấu hết sức mình vì Tổ quốc thiêng liêng.

Văn Hậu

• Rất xúc động

Rất xúc động khi đọc từng dòng, từng chữ của bài báo này. Các chiến sĩ đã quyết chiến để bảo vệ chủ quyền đất nước. Các anh mãi là những người ANH HÙNG trong lòng chúng ta. Chúng ta cùng đồng lòng giữ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Đỗ Văn Hiệp

• Đời đời khắc ghi công ơn các anh!

Cảm ơn các anh, những người con của Tổ quốc, đã không tiếc máu xương mình, sẵn sàng hiến dâng cho Tổ quốc để bảo vệ từng tấc đất của Tổ quốc thiêng liêng.

Chúng tôi, thế hệ trẻ hôm nay sẽ mãi mãi ghi ơn các anh, xem đó là bài học, là tấm gương sáng để noi theo. Kính cẩn nghiêng mình trước những người anh hùng!

Huỳnh Lê Thanh Hải

• Cảm động quá Tuổi Trẻ ơi

Đọc bài báo này mà nước mắt cứ tuôn trào.

Yêu lắm VIỆT NAM ơi!

Nhân dân đời đời biết ơn các chiến sĩ đã hy sinh để bảo vệ Trường Sa.

Võ Ngọc Việt

• Tổ quốc yêu thương

Thật xúc động. Cảm ơn Tuổi Trẻ. Hãy cho chúng tôi nhiều hơn nữa những thông tin và bài viết như thế này, để chúng tôi thêm yêu quê hương, đất nước mình, biết ơn những người đã ngã xuống vì lá cờ Tổ quốc.

vo oanh

TUỔI TRẺ ONLINE

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên