28/01/2013 11:29 GMT+7

28-1, Online cùng Tết Việt năm thứ 10 vào Xuân Quý Tỵ 2013!

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Năm thứ 10, Tuổi Trẻ tiếp tục “đón tết trực tuyến” cùng bạn đọc gần xa với chương trình Online cùng Tết Việt tại địa chỉ tuoitre.vn/Tet-Online-2013.

Và đây là năm thứ hai, chương trình này diễn ra trên tất cả các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ: Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn), Truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) và Tuổi Trẻ News (tuoitrenews.vn).

nsQidm5w.jpgPhóng to
Giao diện chuyên trang Online cùng Tết Việt 2013

Nội dung phong phú

Một không khí đón tết cổ truyền nhiều hương vị, ấm áp và rộn ràng với những chuyên mục quen thuộc được bạn đọc yêu thích:

Thư phương xa - gửi gắm nỗi nhớ tết quê nhà.

Trong dịp này, Tuổi Trẻ Online cũng sẽ mở mục Thư phương xa - chuyên mục đặc biệt dành cho kiều bào, chuyên gia, du học sinh kể chuyện ăn tết xứ người và chia sẻ nỗi nhớ dành cho quê nhà.

Bài viết xin gửi về email tto@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi Thư phương xa. Vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, và địa chỉ email để tòa soạn tiện liên hệ.

Hồn tết Việt

: tường thuật không khí đón tết của bao người con Việt khắp nơi trên thế giới, giới thiệu những phong tục, tập quán đón tết của các vùng miền, và đặc biệt để chia sẻ cùng bạn đọc những tâm sự, cảm xúc dịp xuân về.

Chuyên mục Tết xanh - Tết khỏe tiếp tục cùng bạn đón một cái tết mạnh khỏe cho bản thân, người thân và cộng đồng, thân thiện với môi trường, thiên nhiên.

Cẩm nang tết sẽ giới thiệu đến bạn những bí quyết mua sắm tết, cách làm đẹp nhà cửa, và cả cho bản thân bạn cùng gia đình.

Nụ cười xuân đem đến cho bạn những nụ cười sảng khoái bằng những tranh vui, tiểu phẩm, truyện cười đúng chất tết.

Chuyên mục Đón tết qua ảnh với những chùm ảnh do các phóng viên, cộng tác viên và bạn đọc Tuổi Trẻ ở khắp nơi thực hiện.

Bạn đọc cũng có thể đón nghe những chương trình radio online tiêu điểm với những khách mời đặc biệt là các nghệ sĩ, nhà văn hóa, chuyên gia kinh tế, bác sĩ… (diễn ra trên m.tuoitre.vn) trong suốt những ngày tết.

Cũng hấp dẫn không kém là các chương trình Audio Văn hóa giải trí, Nhịp sống trẻ, Bắt nhịp trái tim và các chương trình Truyền hình Tuổi Trẻ số tết.

Giải thưởng hấp dẫn

Các sân chơi rộn ràng với những giải thưởng hấp dẫn sẽ làm cái tết của bạn thêm phần xôm tụ.

Cuộc thi tùy bút tết năm nay có chủ đềTết sum vầy hiện đã diễn ra tại địa chỉ http://tuoitre.vn/thituybut, với tổng giá trị giải thưởng 28 triệu đồng, cho đến thời điểm này đã nhận được 40 bài tham dự.

Các cuộc thi khác sẽ lần lượt ra mắt bạn đọc trong thời gian tới. Xin được giới thiệu trước cùng bạn đọc nội dung các cuộc thi này để ngay từ bây giờ các bạn có thể chuẩn bị tinh thần tham gia.

Kỳ cựu nhất là cuộc thi ảnh xuân (lần thứ 6 tổ chức) với chủ đề Xuân trong tôi sẽ diễn ra đồng thời trên cả Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Mobile với tổng giải thưởng là 44 triệu đồng. Nét mới của cuộc thi lần này là có đến hai hệ thống giải thưởng: giải thưởng cho ảnh chụp bằng máy ảnh và giải thưởng cho ảnh chụp bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Mỗi bạn đọc sẽ được quyền dự thi tối đa 7 ảnh.

Cuộc thi clip Tết trong mắt tôi với tổng giải thưởng 30 triệu đồng tiếp tục là nhịp cầu để các bạn trẻ yêu thích làm phim kể cái tết của mình và người thân bằng ngôn ngữ điện ảnh. Mỗi bạn đọc được quyền dự thi tối đa 5 clip, mỗi clip có độ dài tối đa 3 phút và được cộng thêm 45 giây để giới thiệu nhóm dự thi.

Cuộc thi Nghe radio nhận lì xì sẽ dành 20 bao lì xì (mỗi bao trị giá 500.000 đồng) cho 20 thính giả trả lời đúng và nhanh nhất những câu hỏi đố vui.

Trò chơi Xông đất diễn ra vào đúng thời khắc giao thừa trên cả hai địa chỉ tuoitre.vn và m.tuoitre.vn với tổng giá trị quà tặng 20 triệu đồng sẽ là cơ hội để bạn đọc thử vận may của mình.

Ngoài ra, các bạn đọc nước ngoài hoặc giỏi tiếng Anh còn có thể tham gia hai trò chơi Get the pictureTet Tet Tet. Hai trò chơi này sẽ có 20 giải thưởng, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Mời bạn đón đọc và cùng tham gia!

mL2irqD5.jpgPhóng to

Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 10 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tài trợ.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên