11/05/2012 19:50 GMT+7

Thêm một clip nữ sinh đánh bạn dã man

QUỐC HÙNG
QUỐC HÙNG

TTO - Một nữ sinh mặc áo đồng phục bị một cô gái mặc áo trắng dùng chân đạp thẳng vào người, cô gái còn có những pha lên gối bằng chân và tay khiến nạn nhân bị chảy máu ở miệng và mũi.

ZE7gyklf.jpgPhóng to
Cô gái áo trắng túm tóc, đánh nữ sinh áo đồng phục - Ảnh chụp từ giao diện video clip

Đoạn video clip trên vừa mới xuất hiện trên YouTube ngày 11-5 với tựa đề “Clip học sinh đánh nhau như giang hồ”, dài 2 phút 20 giây, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Clip học sinh đánh nhau như giang hồ

Mở đầu đoạn video là những câu chửi bới thô tục và sau đó cô gái mặc áo trắng cộc tay ra những cú đánh bằng chân đạp thẳng vào nữ sinh mặc áo đồng phục khiến nạn nhân nằm xoài dưới đất.

Chưa dùng lại, cô gái kia còn có những pha lên gối bằng chân, túm tóc đạp thẳng vào mặt nữ sinh trông thật dã man. Trong clip có một nam thanh niên mặc áo công nhân đã kịp thời vào can ngăn nhưng cô gái mặc áo trắng vẫn tiếp tục đánh bạn....

Chứng kiến vụ việc trên, nhiều người trong clip không ai dám ra can ngăn và còn cười rất to để cổ vũ cho cô gái kia đánh bạn.

Một cô gái khác mặc áo sọc carô đen trắng còn đưa điện thoại ra để ghi hình.

Sau khi xem đoạn video clip trên, đã có rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng phê phán, lên án những hành động đánh bạn dã man trên.

Có ý kiến cho rằng nữ sinh bị đánh trên là học sinh một trường THPT ở Hà Nam.

Đã có nhiều clip nữ sinh đánh bạn như thế này tung lên mạng, nhưng đến nay vẫn chưa thấy có trường hợp nào bị xử lý thích đáng.

QUỐC HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên