30/01/2012 03:01 GMT+7

Công an chở người ra tiệm để mở còng

GIA MINH
GIA MINH

TT - Ngày 28-1, bạn đọc cho biết tại ngã sáu Phù Đổng (Q.1, TP.HCM), một số người mặc sắc phục cảnh sát đưa một người đàn ông trung niên, tay bị còng tới nhờ thợ sửa khóa mở giùm. Việc này khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung coi rất đông.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, người bị còng tay là ông Đào Duy Hùng (47 tuổi, người Mỹ gốc Việt, tạm trú tại Q.4, TP.HCM), bị Công an P.Bến Nghé, Q.1 còng tay. Trước đó, khoảng 11g ngày 28-1, ông Hùng kêu taxi của Hãng Mai Linh từ ngã ba Nguyễn Cảnh Chân - Nguyễn Trãi (Q.1) đi khám bệnh.

Trên đường đi, do ông Hùng nói tiếng Anh, tài xế là Trần Quang Minh (28 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) không hiểu dẫn tới hai bên mâu thuẫn, cự cãi qua lại và ông Hùng yêu cầu tài xế chở tới văn phòng Công ty Mai Linh để phản ảnh với lãnh đạo. Khi tới văn phòng công ty trên đường Hai Bà Trưng (Q.1), tài xế Minh yêu cầu ông Hùng trả tiền nhưng ông Hùng không trả, hai bên tiếp tục cự cãi và tài xế Minh tát ông Hùng, sau đó ra khỏi xe.

Ra khỏi xe vài phút, tài xế Minh quay lại thì thấy ông Hùng đã cầm điện thoại của mình đi nên đuổi theo, bắt ông Hùng giao cho Công an P.Bến Nghé xử lý. Tại đây, ông Hùng tiếp tục lớn tiếng và Công an P.Bến Nghé đã còng tay ông. Tới chiều 28-1, khi xác định vụ việc không đủ yếu tố để xử lý hình sự, Công an P.Bến Nghé đã quyết định xử phạt hành chính về hành vi trộm cắp tài sản đối với ông Hùng, mở còng tay cho ông.

Tuy nhiên, người mở còng cho ông Hùng không mở được còng, để gãy chìa khóa bên trong ổ. Công an P.Bến Nghé đã gọi điện cho thợ khóa tới mở, nhưng không có thợ khóa nào tới khiến các cán bộ công an phường phải đưa ông Hùng với chiếc còng trên tay ra ngã sáu Phù Đổng nhờ thợ sửa khóa mở.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên